Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

ĐỊA ỐC -Trên VTC - News

 
… Ngày 4/7/2013, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) ra thông báo về việc hủy niêm yết cổ phiếu STL của CTCP Sông Đà Thăng Long. Theo đó, toàn bộ 15 triệu cổ phiếu đang lưu hành của công ty này sẽ bị hủy niêm yết từ ngày 26/7/2013 vì công ty đã bị âm vốn chủ sở hữu với lỗ lũy kế tính đến cuối 2012 lên đến gần 174 tỷ đồng, vượt vốn điều lệ thực góp tại cùng thời điểm (150 tỷ đồng).
Đây là thông tin khá bất ngờ bởi mới chỉ hôm trước STL vừa có văn bản giải trình nguyên nhân lỗ năm 2012 và phương án khắc phục trong năm 2013. Theo đó, STL cho biết công ty đã có phương án khắc phục lỗ và có thể thu được lợi nhuận tổng cộng khoảng 100 tỷ đồng từ các dự án đầu tư và khoảng 30 tỷ từ các hoạt động khác.
                                >>  Đọc tiếp/ Nguồn   
--------------------

2 nhận xét:

  1. Vợ chồng bạn tôi cũng từng tự hào mình là đại gia. Họ có trong tay 5 biệt thự ở Q2 Saigon mà 2 năm trước thôi giá khoảng trên 35 tỉ ĐVN/căn.
    "Nay rao 17 tỉ một căn cũng chẳng ai mua" - ông chồng than.
    "Ông có phải vay muợn không?" - tôi hỏi.
    "..."
    Sự im lặng của ông bạn như nói lên nhiều điều. Chúng tôi nhìn ra sông Sài Gòn vào buổi hoàng hôn, ráng tím, thơ mộng với tôi, lại là ảm đạm với ông bạn. Trong khi tôi uống cà phê đá thì ông bạn vẫn chơi rượu ngoại.
    Vẫn kỳ vọng vào cái gì đó mơ hồ? Tôi thì chỉ mong vợ chồng họ đừng phát điên.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là giai đoạn giết nhau để sống. Nghĩa là đã đi quá xa khái niệm của kinh doanh tế thế.
    Vấn đề là the good win or the bad win. Mỉa mai là nước ta phải trông vào đó như một ván bài.

    Trả lờiXóa