Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Bầu Kiên bị khởi tố thêm tội danh

… Theo thông tin ban đầu, cuối tháng 12-2008, Công ty cổ phần đầu tư thương mại B&B (do bầu Kiên làm Chủ tịch HĐQT) ký hợp đồng uỷ cho ngân hàng ACB thực hiện việc kinh doanh giá vàng ngoài lãnh thổ Việt Nam.
 Từ ngày 25-12-2008 đến 24-6-2009, Công ty B&B đã thu lợi hơn 68,8 tỉ đồng từ hợp đồng ủy thác đầu tư tài chính với ngân hàng ACB. Tuy nhiên, Công ty B&B chỉ khai nộp thuế hơn 688 triệu đồng.
 Vào cuộc điều tra, cơ quan điều tra xác định, thuế thu nhập doanh nghiệp phát sinh từ hợp đồng uỷ thác của Công ty B&B với ngân hàng ACB là hơn 25 tỉ đồng.
                       >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------

8 nhận xét:

  1. hành cho nó khai ra dấu vàng bạc ở đâu,xong thì ra tòa tuyên án xong nhốt nó tại nhà nó.
    nhốt tại nhà là hình thức mới,nhốt tại nhà tù chỉ tốn cơm,tốn tiền...
    Nhớ là cả tài sản chia cho vợ con cũng lôi ra tịch thu nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Đã là doanh nhân, thì ai chẳng tìm cách lách luật để trốn thuế.

    Sao "lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội" (theo điều 4 hiến pháp), lãnh đạo các cơ quan Hành pháp (công an), lập pháp (quốc hội), tư pháp (viện kiểm sát+Tòa án) sao không ra quyết định tịch thu tài sản ông ta, như đã làm cải tạo công thương miền nam năm 1978? Ông ta làm sao chống lại được "lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội", khi tòa án lại do "lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội" điều khiển ?

    Không quyết định, thì sao không xóa bỏ điều 4 hiến pháp, để xóa "lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội" đi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng lãnh đạo luôn luôn sâu sát , "trực tiếp, tuyệt đối, toàn diện", cấp ủy tận cơ sở, mỗi năm nhiều đoàn do đảng lãnh đạo đi kiểm tra nhiều đợt, nhiều lần, sao để xảy ra vậy?
      Ông Bình Giang nói xóa bỏ Điều 4 Hiến Pháp cũng có cái lý, nhưng đúng hơn cứ để, thêm mấy điều có đảng trong hiến pháp cũng không có gì đáng ngại. Có điều: Sau đó phải có ngay Luật về Đảng (mẹ Hiến pháp đẻ ra con là Luật thi hành cụ thể), đảng không làm được, vai trò kém thì phải có pháp luật đại diện cho nhân dân trừng trị chứ, cứ để nằm ngoài, đứng lên trên tất cả, rồi không chịu trách nhiệm gì cả, đâu có được. Nhà nước pháp quyền, đảng phải do Nhà nước, Quốc hôi đại diện cho nhân dân quản lý, đánh giá, dể cho lãnh đạo hay phế truất chứ?!

      Xóa
  3. Bây giờ cứ mờ mờ ảo ảo. Nói thật, tôi không biết đường nào mà lần - ai đó bị khởi tố chưa chắc đã xấu? Lòng tin nhạt nhòa...

    Trả lờiXóa
  4. Trước đây ghét tăng giá quá trời,tăng gấp 3 lần,nên cải tạo công thương nghiệp cho bỏ ghét.Sau đó các tư bản chơi lại, sụp, nên quay lại nịnh,hai bên làm lành với nhau.
    Nay thì có luật rồi các bạn à.... Từ từ theo đó thôi.Đánh nó không trúng nó đai lại sụp cả đám.
    Các bạn nói không tốt ĐCSVN của mình quá...Thôi mai kia chúng mình giao lại,đã từ từ giao rồi đấy,giao lại cho các bạn nhanh quá các bạn lại chơi trò diệt cộng một cách thiếu dân chủ và nhân quyền,cả đám bọn anh ra CÔN ĐẢO lại sao?
    Ở tù của các bạn quá ớn,ăn toàn gạo mốc chan với nước muối pha mắm,Công Sơn phải ăn cỏ non khi chỉ 14 tuổi đấy nhé.
    Thôi đi,qua MỸ,Úc cho khỏe.Nói vậy chứ cộng sản họ chưa tàn ác bằng các bạn Việt Nam Cộng Hòa đâu.
    Ngày nay MỸ- TÀU gì nó cũng ngán cái Việt Nam này rồi,cho không nó cũng chẳng dám nhận,đừng nói là bán. Thấy dân tình có học mà ăn thịt chó,thịt chim thì các nước văn minh nó chạy xa.
    Chuyện hiến pháp có khi mấy tay ăn của VNCH nó soạn ra đấy,để cải nhau cho vui.
    Cần gì điều 4,ông đánh vẫn thằng rầm rầm,MỸ mạnh quá thì vừa lui vừa tiến,chuyên phục kích và tập kích chịu không thấu thì thua thôi.Nay ức oan cái gì mà chửi,diệt cộng chưa thỏa mãn cái ác sao.

    Trả lờiXóa
  5. "Ngày nay MỸ- TÀU gì nó cũng ngán cái Việt Nam này rồi,cho không nó cũng chẳng dám nhận,đừng nói là bán."

    Đất nước này đâu phải của đảng đâu mà cho với bán?

    Thời gian nầy Tàu nó cấm ngư dân VN đánh cá ngoài khơi Đà Nẵng đó sao không chống đi? Đánh thuế, thu phí của dân thì phải lo cho dân chứ, đường lối chính sách gì đâu mà sao giống bọn cường quyền ác bá thời thực dân quá vậy?

    Trả lờiXóa
  6. kiểm tra xem công ty tài chính của nhà nước có nộp thuế đúng không? Thử xem ngân hàng nhà nước vừa qua buôn vàng có nộp thuế không?

    Trả lờiXóa
  7. - Bầu Kiên ơi! Cố lên!!!
    - Tôi đâu ngờ mọi sự như vậy? Thật khó tin! (Ôm đầu)

    Trả lờiXóa