Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Xong việc 'Lấy Phiếu Tín Nhiệm'

... Chia sẻ sau khi hoàn tất công việc mà bản thân từng đánh giá là “bước tiến”, đại biểu Trần Ngọc Vinh cho hay, ông chưa hoàn toàn hài lòng với những lá phiếu của mình. Theo ông, ở một số lĩnh vực, ông chưa thu thập được đầy đủ thông tin, vì thế còn mất thời gian cân nhắc khi đánh dấu vào phương án tín nhiệm.“Nhiều chức danh tôi phân vân. Tức là phải suy nghĩ cho chu đáo vì đây là sinh mệnh chính trị của từng người”, đại biểu Vinh nói. Ông khẳng định, trong số 47 người, có chức danh được ông đánh giá “tín nhiệm thấp”…
            =>  Xem tin nguồn 
                              >> Và đọc đây nữa 
-----------------

11 nhận xét:

  1. Khộng biết Quốc hội có đưa ra hệ thống tiêu chí và để cho các đại biều chấm điểm theo các tiêu chí đó không?
    Vì muốn bỏ phiếu khách quan một người thì phải nhận xét và đánh giá theo những tiêu chí và tiêu chuẩn như nhau, nếu không sẽ không công bằng và chỉ là cảm tính.
    Quốc hội vẫn chưa cho dân biết để đánh giá một đồng chí "X" nào đó thì căn cứ vào những tiêu chí nào? Thang điểm ra sao cho các mức độ tín nhiệm "cao", "tín nhiệm" và "tín nhiệm thấp".
    Cơ sở khoa học của những tiêu chí này là như thế nào?
    Một khi người dân không được biết những thông tin này thì cuộc bỏ phiếu vừa qua chỉ là cảm tính!
    Và để chấm điểm cho 47 vị như vậy mà không có thông tin đầy đủ, tiêu chí khoa học và thời gian đủ nhiều để nghiên cứu/cho điểm thì thật là một chuyện đáng xấu hổ cho Quốc Hội VN.

    Hãy về xem cách chấm điểm thi môn văn của học sinh phổ thông. Có khí còn khoa học hơn!

    Trả lờiXóa
  2. Dù có các tiêu chí khoa học, chi tiết tỉ mỉ thì cảm tính vẫn đứng hàng đầu! Đây là trận "giáp lá cà" dùng dao găm, lưỡi lê để thanh toán thù oán, ghen tị, cay cú, giàu nghèo, cao thấp, không có chuyện quân TA chọc sườn quân MÌNH!

    Trả lờiXóa
  3. nói đ/c X tội cho đ/c ấy.Tụi nó ăn hết bạn mình chẳn có đáng gì đâu.Em đ/c X tổng thầu Nam bộ,quá giàu rồi,con gái là cái bóng được thuê giá quá cao...mấy cái phong bì danh nghĩa cho vừa lòng nhau mà thôi.
    Đ/c Nông,đ/c LÚ ,đ/c miệng rộng trán hói mới dày,nhưng chuyển qua tài khoản người thứ ba cả...
    Đoàn nào mà bỏ sai,thì tỉnh đó chắc chắn mạt,đố thằng nào dám.Nòi cho cùng cũng vì dân tỉnh mình cả.Không nên mắn nhiếc người ta.
    Đốt đốt hết lũ tham tàn ngóc dậy,
    Đập cho tan lũ tàn phá non sông,
    hãy noi gương những người cộng sản,
    ngay trong tù vẫn diệt bọn ác ôn.
    đốt đốt hết lũ cướp của nhân dân,
    giành lại vinh quang THÁNG TÁM,
    giành lại chính quyền về tay nhân dân,
    giành cho đời con cháu mai sau.
    Đốt những ngôi nhà quỷ ám,
    Để cứu vạn dân lành,
    Đốt những ngôi nhà xây với máu,
    Để cứu cả non sông.

    Trả lờiXóa
  4. Xúc phạm nhân dân thế là đủ rồi, đừng bắt chúng tôi xem kịch nữa

    Trả lờiXóa
  5. Có gì mà thiếu thông tin? Chứng tỏ các ông không chịu đọc báo vào mạng, không chịu sống cùng dân , không chịu đi chợ , đi họp phụ huynh , đi thăm người ốm, đi gửi tiền ngân hàng...tất cả mọi thông tin nó ở trong cuộc sống. Từ đó rút ra: giáo dục có phát triển tốt không? Y tế thế nào?...từ đó mà bỏ phiếu chứ cứ cấn cá "sinh mệnh chính trị" cái con mẹ gì ! Đến tết tây mới kết luận được . Chẳng qua nói thế để "bao biện" cho qua thôi. QH chưa thong báo , nhưng tôi tự kết luận qua ý kiến của ông Vinh: VŨ NHƯ CẪN!

    Trả lờiXóa
  6. Bỏ phiếu thì công khai nhưng kiểm phiếu có công khai không hay là chỉ chóp bu mới được biết kết quả, xong rồi bàn bạc, chỉnh sửa kết qủa sao cho "đại đa số ... đồng tình" trước khi công bố cho bàn dân thiên hạ. Ba cái màn kịch này mấy ông CS giỏi lắm.

    Trả lờiXóa
  7. Anh Bong xem ket qua lay phieu tin nhiem xem co bao nhieu dai bieu 483hay491 hoac492 tra biet the nao hay co vi khong biet bo phieu cung nen

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem cái Bản Công bố Kết quả Phiếu Bầu, Mà Ko Biết có Bao nhiêu vị Đại Biểu QH Tham gia Bỏ Phieus ?
      Chỉ riêng 1 Chi Tiết nhỏ này Thôi cũng đủ Chứng Cứ và Dữ liệu
      Tất cả là Trò Mèo
      Quốc hội Hoạt đông cho Nghiêm Túc . Hãy Tôn trọng Nhân Dân mình , đừng Xem Dân là Dân Ngu -Cu Đen mà coi thường quá Đáng Vậy

      Xóa
  8. Xem một trường đại học đặt ra tiêu chí tuyển du học sinh và nỗ lực của du học sinh còn đẹp hơn nhiều. Vẫn là một hình thái phong kiến phiên bản mới.
    Bản chất hình thái con người là chết dần, là quá trình thử nghiệm sửa chữa, có điểm đầu và có điểm cuối của sinh mệnh, tuyệt đối không có hình thái hoàn hảo. Hiện tại của nước ta là lợi dụng những điểm đặc sắc của Tư bản phục vụ cho một mục tiêu tự cho là hoàn hảo mà không biết rằng các nước Tư Bản đã qua thời điểm này khi dân chủ đang liên tục được thực thi, thử nghiệm. Nói ngắn gọn chúng ta chối bỏ nhưng vẫn dùng hàng người ta, giải pháp của người ta và trong tương lai cũng sẽ vẫn dùng những cách thức mô phỏng theo. Ăn cắp bản quyền và thích ăn một mình nên phải bày ra những cách thức không minh bạch, mù mịt.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi thấy phiếu ăn hồi xưa đầy chất nhân văn hơn.

    Trả lờiXóa