Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

ĐỪNG ĐỂ TRUNG QUỐC LẤN TỚI !

… "Chúng ta biết rõ rằng tàu Trung Quốc luôn luôn có vũ trang, nhưng mà không vì thế mà chúng ta cứ lo sợ, vì họ không phải ngang ngược là mới một tí đã đưa súng ra để bắn. Gây nên án mạng là lớn chuyện rồi. Họ không dại gì mà làm như thế.
Tất nhiên việc họ dùng tàu sắt đâm tàu gỗ của ngư dân Việt Nam thì cũng đã rất nguy hiểm rồi. Cho nên việc họ dùng vũ khí đánh lại mình, thì chuyện đó chúng ta phải luôn luôn đề phòng.
Tôi nghĩ ngư dân Việt Nam phải luôn kiên định làm ăn trên biển, không phải sợ va chạm.
Vấn đề quan trọng nữa là các lực lượng như hải quân, cảnh sát biển và các lực lượng chức năng khác... cần nâng cao năng lực để bảo vệ lợi ích của đất nước, quyền khai thác kinh tế hợp pháp của ngư dân"….\
--------------------

9 nhận xét:

  1. Những người như ông Lâm là tâm đắc với chủ quyền và sự phát triển đất nước! Nhưng có điều này : Nếu đảng và nhà nước chống được tham nhũng, để đem lại lòng tin cho nhân dân mới đoàn kết toàn dân . Khi toàn dân đoàn kết thì có nhịn ăn để có phương tiện hiện đại trang bị cho quân đội, ngư dân người ta cũng mát lòng.như thời chống Mỹ dân đem cả giường thờ chống lầy mà vẫn làm... Nay đất nước đang cơn túng quẩn như thế nhưng các vị quan từ đầu tỉnh trở lên đã thành tư bản rồi ông Lâm ạ! Chính vì thế nhiều trang Blog họ nêu lên thì qui người ta là "chống..."Trung quốc như thế người ta nêu lên thì bảo " chống..." Bởi thế người dân mới nghi NHÀ NƯỚC BẢO KÊ THAM NHŨNG VA THEO TÀU ông Lâm ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Con chó sói đang rất thèm máu của con cừu!

    Trả lờiXóa
  3. Em cứ nằm im xem nó làm gì. Cuối cùng nó hiếp em. A......

    Trả lờiXóa
  4. Cứ nhét tiền vào túi cán bộ và lãnh đạo để lấy đất của dân,đem thế chấp ngân hàng ,rồi lấy về cả đống tiền...sao lại chửi họ tham nhũng...tội họ quá.
    Đi đánh cá thì đi vài ba chiếc,mang theo cây chông tre.áo phao,lương thực theo phao...NÓ đâm thì đâm lại,phải học võ mà vật nó.Nó nỗ súng thì ta rãi...như du kích Miền Nam.Máy tàu phải mạnh,tăng ga chạy ù.
    Bọn tàu cá Trung Quốc chơi kiểu du kích,ta chơi lại đúng kiểu,ngoài khơi mênh mông đánh vài con cá mà đưa tàu vũ trang ra sao được.
    Tàu cá nào hỏng thì nhà nước trợ giúp tiền sửa lại.Tàu gỗ nhẹ hơn tàu săt vì lẽ gì chạy chậm,
    Đánh cá là cứ đánh,nhưng thấy tàu Trung Quốc thì bỏ đi,cách 1 hải lí nó đuổi sao kịp.Nếu nó đối diện thì cứ nhắm chính diện mà đâm,cả 2 cùng chìm,ai sợ và chết biết liền.
    Chơi đúng kiểu du kích Miền nam thì BỐ NÓ cũng thua.

    Trả lờiXóa
  5. Phải có đội cảm tử bảo vệ biển Đông, trên tàu chở thật nhiều "GAS", nó mà đâm vào là "chia đôi". Vài lần như vậy là thằng Tàu ướt đũng quần!

    Trả lờiXóa
  6. Sợ chó gì thằng Chệt nhỉ. Ta lại "đổi cũ", lập đường mòn Nguyễn Y Vân trên biển để câu mực nhậu chơi! Khà...

    Trả lờiXóa
  7. Bọn khựa này toàn là lũ con một ( cậu ấm cô chiêu) cả. Cứ thịt vài đứa là vãi c...t ra quần hết ý mà, chỉ sợ thịt tụi nó xong rồi lại bị quân t... Thịt lại thôi

    Trả lờiXóa
  8. Làm sao ngư dân chúng tôi chống nổi việc xâm lấn của tầu chiến TQ? Hay là cho chúng tôi mượn chiến hạm Lý Thường Kiệt đi?

    Trả lờiXóa
  9. nói vậy chứ mấy ông nói miện vậy thui đến khi chiến các ông cho con các ông chạy trốn trước

    Trả lờiXóa