Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

'Tiếng nói' E.MAIL - 8

----- Forwarded Message
From: Nguyen Van Luat <nguyenvanluatcantho@gmail.com>
To: 'To Van Truong' <tovantruong1948@yahoo.com>; Bui Van Bong <bvbongqd@gmail.com>; Vu Trong Khai <vutrongkhai041945@gmail.com>
Sent: Sunday, 9 June 2013, 10:07
Subject: Fw: Thư chủ nhật
Hồi Nguyễn Văn Linh mới làm TBT, trường NAQ có 50 tiết học ngoại khóa về CT HCM do Đặng Xuân Kỳ mà bố là Trường Chinh,  trình bầy, rất hay. Tôi được 1 bạn TBT một tờ báo kể lại qua loa: có 24 điểm cùa HCM khác với chủ nghĩa mác lenin. Tôi nhớ mang máng rằng:
    chủ nghĩa mác lê: cm vô sản toàn thé giới; HCM: xuất phát từ dân tộc
         =                    chuyên chính vô sản    :          Doàn kết toàn dân   MTTQ ..
    Nếu các bạn có tư liệu, cho tôi biết đủ 24 điểm nhé!
        Vì tôi vừa gặp một số bạn ở HN, nói về điểm nhậu minh râu, tôi bực bội. 
----- Original Message -----
From: Ng NKinh
Sent: Saturday, June 08, 2013 3:56 PM
Subject: Thư chủ nhật.
------------------------//
To Van Truong
13:00 (1 giờ trước)
tới AnhPhamNamNgaTuanLeTrungNguyenHoangLeHienNguyen,
PhamNguyenPhamNguyenPhamLeBuiVuDuyQuangPhanAnh,
Bui...
----- Forwarded Message -----
From: To Van Truong <tovantruong1948@yahoo.com>
To: Anh Tuan Nguyen <anhtuanb2tlsg@gmail.com>
Cc: Nguyen Van Luat <nguyenvanluatcantho@gmail.com>; Bui Van Bong <bvbongqd@gmail.com>; Vu Trong Khai <vutrongkhai041945@gmail.com>
Sent: Sunday, 9 June 2013, 12:47
Subject: Gs Nguyễn Văn Luật 
Dear Nat
GS Nguyễn Văn Luật chắc đang bức xúc , mới gửi mail cho mình cùng với nhà báo đại tá Bùi Văn Bồng, PGS Vũ Trọng Khải hỏi về 24 điểm của Hồ Chí Minh khác với Mac-Lê Nin.? Trả lời theo trí nhớ sợ không chuẩn xác và không đầy đủ. Nhờ Nat tra cứu giúp nhé vì mình đang lu bu nhiều việc phải "trả nợ" ngay trong tuần này.
Năm 1996 mình về nước, đến 1997 đi học khóa  chính trị cao cấp (Học viện chính trị quốc gia TPHCM tổ chức) Có lần trao đổi với giảng viên một số vấn đề mình quan tâm được giải đáp vòng vo thấy chán. Do vừa bận quản lý lãnh đạo Viện vừa thấy các bài giảng nhạt nhẽo, giáo điều nên mình thường chỉ đến điểm danh rồi '"phú lỉnh" (hoăc nhờ mấy cậu lái xe ở cơ quan đến lấy phiếu điểm danh hộ). Chỉ đến mỗi kỳ thi, mình  mới đến lớp làm bài. Thi được mở sách, cứ sao chép như sách vở là đỗ hết. Chữ mình đã xấu lại viết ngoáy rất nhanh để còn nộp bài về sớm,  chắc thầy chẳng biết mình viết có chuẩn không để mà chỉnh! 
Khi bắt tay vào công việc phản biện xã hội, mình tự mày mò tìm đọc các sách về Triết hoc và kinh tế vì đó là PHÔNG kiến thức không thể thiếu được của người cầm bút. Ưu thế của người làm khoa học tự nhiên là có con mắt xử lý bài toán hệ thống và luôn biện chứng bằng định lượng, giải thoát tư tưởng cho chính mình khỏi vòng 'kim cô" hệ lụy để viết đúng với suy nghĩ của mình , tôn trọng sự thật và người đọc chính là tôn trọng chính mình.
Tô Văn Trường
-------------------
Bien Xanh <abienxanh@gmail.com>
11:00 (17 phút trước)
tới vietnam-ocean- và BVB 
Dưới đây là phóng sự phát 8h ngày 9/6/2013


Mời các ACE quan tâm.
Http://bienxanh.net - Trang Khoa học và Dịch vụ hàng đầu Việt Nam
Các thông tin về Hội nghị, tài liệu, học bổng, tư vấn, đề tài, dự án, sách, tạp chí liên quan đến KHCN-TNMT-Văn hóa Lịch sử-Kinh tế biển
Thảo luận trên Facebook:
http://www.facebook.com/groups/vietnam.ocean.network/
                             *         *        *
+ Từ trungkien51@yahoo.com:
Qua E.Mail đến BVB, Trung Kiên xin mời bà con Cộng đồng Làng Mạng đọc chia sẻ. Vì ông Bí Nghị (Hà Nội) mới nói là "Đừng lãng phí tiền của dân!": Đừng ‘thương dân’ bằng chót lưỡi đầu môi 
----------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét