Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

THẢ GÀ - ĐUỔI MỆT !

… Chuyện đóng tiền mua nhà, bán nhà theo kiểu đóng một phần tiền ban đầu và theo tiến độ hoàn thiện công trình đã được thực hiện lâu nay. Song hầu như ít người chú ý đúng mức đến nội dung chi tiết trong các bản hợp đồng ký kết trong khi nội dung các hợp đồng này cứ mặc nhiên mặc định là do chủ đầu tư soạn thảo, người mua nhà xem rồi ký. Đến lúc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt như hiện nay, những bất cập mới lộ ra.
Nói gì thì nói, đuổi theo gà còn có thể nhìn thấy hướng đi hướng chạy của gà, còn tiền của mình đã nộp cho chủ đầu tư thì đang vào đâu đó trong các khu nhà dang dở liệu người mua nhà có biết được không. Với doanh nghiệp đầu tư kinh doanh, những khi thị trường phát triển, doanh nghiệp phất lên, thu về lợi nhuận lớn thì cũng phải chấp nhận khi xảy ra rủi ro và thực hiện nghĩa vụ trong kinh doanh, với nhà nước, với khách hàng…
                                  >>  Xem nguồn 
-----------------

3 nhận xét:

  1. Đuổi theo gà còn có thể nhìn thấy hướng chạy của nó, thậm chí còn có thể dùng súng thể thao bắn chết nó. Còn tiền của mình đã nộp cho chủ đầu tư thì...
    Tôi có nhậu với 1 chủ đầu tư. Ông ta hồn nhiên:
    - Có tiền, cứ vung vít. Chuyện khác tính sau.
    - Coi như ông đ... tính đi?!
    - Hớ hớ! Ông nói hơi bị đúng!
    - Có phải đây là quan điểm riêng của ông. Tôi nói như vậy vì không muốn việc vĩ mô này mang bộ mặt xấu.
    - Phải. Là quan điểm riêng của tôi và... vô số thằng như tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Đồ ngu mới thả gà ra! Chiêu này xưa lắm rồi, Thế mà ối người bị lừa đấy; Sao họ tin người thế nhỉ? tiền trao cháo múc mà còn phải đắn đo chán huống hồ tiền trao mà cháo chưa nấu. Dại thì chết.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu có người làm ta không hài lòng thì hãy tự trách mình trước đã!

    Trả lờiXóa