Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Tại sao không đặt ra 2 mức lấy phiếu tín nhiệm ?

... "Tín nhiệm thấp là lời nhắc nhở", đại biểu Đỗ Mạnh Hùng nói. Theo ông, kết quả tín nhiệm đối với nhóm các thành viên Chính phủ một mặt phản ánh lo lắng của cử tri, mặt khác, là yêu cầu phải xử lý tốt hơn các vấn đề đang đặt ra như tăng trưởng kinh tế, lạm phát, giải quyết nợ xấu, hàng tồn kho...
Cùng quan điểm, nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng, những người nhận nhiều phiếu tín nhiệm thấp cần nghiêm túc nhìn lại bản thân. Ông không đặt vấn đề phẩm chất cao, thấp của mỗi người mà quan trọng là phải gánh vác được công việc. Ông Quốc nói: "Tôi ít quan tâm những người phiếu tín nhiệm cao, tôi quan tâm những người nhiều phiếu tín nhiệm thấp với nhận thức đấy là những lĩnh vực đang tác động và đang nổi cộm trong đời sống xã hội"…
                              >>  Xem nguồn 
----------------

5 nhận xét:

  1. Cuối cùng vẫn là thăm dò, nhắc nhở, thiếu thông tin, gây nhiều tranh cãi, tín nhiệm thấp không có nghĩa là yếu kém. Tất cả các đại biểu đều hài lòng, theo báo Đất Việt:"QH thở phào với tỉ lệ tín nhiệm cán bộ cao cấp". Kết quả bỏ phiếu đúng như kế hoạch, không có vấn đề gì, tiếp tục người nào việc ấy!

    Trả lờiXóa
  2. Đặt ra 2 mức để đồng chí 3X bị rớt à? Nguy hiểm lắm!

    Trả lờiXóa
  3. Đây là một bài vở của những vị muốn loại trừ đông đội nhưng không được. Nếu minh bạch thì không cần lấy phiếu tín nhiệm cũng kỷ luật hoặc cho chuyển công tác được một số vị.Điều này chỉ những người trong cuộc mới thấu đáo. Đọc trên mạng thấy các báo mạng cả nước ngoài còn ngộ nghỉnh lắm. Thử nhìn lại : khi chính quyền của đảng đang còn trứng nước Cụ Hồ đã phải trăn trở QĐ tử hình một cán bộ cao cấp, năm 1960 Cụ lại chỉ đạo tử hình một thứ trưởng ...Lịch sử nước ta và nhiều nước cũng thế thôi khi dù là nhen nhóm một cuộc khởi nghĩa thì cũng có kỷ luật nghiêm minh và có lý có tình mới mong tập hợp sức mạnh và thành công.Nay chúng ta một nước HÒA BÌNH ĐỘC LẬP CÓ CHỦ QUYÊN , có đảng lãnh đạo nhà nước văn minh cớ gì phải vòng vo! Sự luẩn quẩn sẽ thể hiện hai mặt. Một là chưa có người đủ tầm lãnh đạo quyết định những vấn đề trọng đại hóc búa, hai là tay ai cũng có vấn đề nên không dám khảng khái sợ lụt thì ngập cả làng. Đây là không gian tuyệt vời cho những người yếu kém vây. Nhiều người ảo tưởng LỚP TRẺ sau này sẽ ...lo...Hỡi ôi những người trẻ có thật xuất sắc không mới là vấn đề.. thời gian bao lâu đẻ Việt nam có HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG CHINH, LÊ DUẨN? Hay chúng ta trông vào những cậu ấm, được hổ trợ tối đa đủ để lấy bằng tốt nghiệp ở một vài nơi thay đổi cho đất nước? xin thưa rằng những cậu trẻ này do trình độ hạn chế và lại tham lam độc đoán nếu trao cho họ thuận lợi thì họ tranh công ngồi trên thiên hạ còn thấy nguy cơ thì họ lại phá bỉnh thôi đây là quy luật tất yếu.Thưa các nhà lãnh đạo ! Tội đọc sách thấy người Ba tư có một câu thế này : "Ngăn một dòng nước thì phải ngăn từ nguồn, đẻ chảy thành dòng sông rồi thì đừng đắp đập"Chúng ta không nên loay hoay tìm ngôn ngữ và khái niệm giải thích cho khó khăn của mình. Hiện tại nhân dân nói gì thì nói vẫn còn tin vào đảng , đảng nên dựa vào ND mà thực hiện lý tưởng của họ.

    Trả lờiXóa
  4. Thực ra nhân dân ngày nay sống ngày nào hay ngày ấy. Họ đã thấy một "xã hội phẳng", không có cái gì để làm mốc, làm phương hướng. Trong bối cảnh ấy, đừng trách bà con đành lấy tiền để làm mục đích cho mình.

    Trả lờiXóa
  5. "Tín nhiệm thấp là lời nhắc nhở", đại biểu Đỗ Mạnh Hùng nói.
    Cứ như kiểu: Áo anh dơ kìa, để em phủi nào. Thấy ghét chưa...

    Trả lờiXóa