Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

PHÊ BÌNH và TỰ PHE BÌNH...

 
* JONNATHAN LONDON
… “một vấn đề rất khó xử, đặc biệt trong một bổi cảnh mà rất khó tiếp cận bằng chúng tin cậy. Tôi không biết giải quyết vấn đề này như thế nào tốt nhất. Có thể một giải pháp tạm là ở trong mọi bài viết tôi sẽ nói cho rõ bài nào là bài khoa học xã hội và bài nào là chỉ chính kiến cá nhân tôi. Bài này chắc là thuộc loại thứ hai.
Nhưng, những người phê bình tôi, họ cũng phải thừa nhận phát triển một mạng phân tích chính trị ở Viet Nam một cách khoa học cực khó chính vì đại đa số lần không thể có cách nào đề nghiên cứu về chính trị ở Việt Nam một cách khoa học. Lý do chính ở đây là vì bộ máy không cho phép. Loa phát thanh thông điệp của bộ máy 24/24 giờ 365/365 ngày chỉ có một chiều. Đúng chưa?...
                    >> Xem nguồn 
------------------

5 nhận xét:

  1. Phê bình à? Tôi sợ mất lòng nhau lắm. Bắt tôi phải nói ư? Vậy thì, ưu điểm của ông ấy là thương người; và khuyết điểm của ông ấy cũng chính là lòng... thương người.
    Ôi mệt mỏi quá!...

    Trả lờiXóa
  2. Mấy hôm nay đọc tin thấy các cửa hàng ở Nhật Bản đề "Coi chừng ăn cắp" bằng tiếng Việt mà thấy buồn thối ruột! Đại nhục như vậy mà cứ kêu thành công, thắng lợi là sao?
    Tự đào thải khỏi thế giới?!

    Trả lờiXóa
  3. Nếu muốn thẳng thắn phê bình cán bộ thì hãy chuẩn bị tìm chỗ làm việc mới!

    Trả lờiXóa
  4. Càng "phê-tự phê" thì tiêu cực càng lớn, nhóm lợi ích càng phình to, sâu cả bầy, chỉ là trò "rung cây bắt gió"!
    Còn thuốc nào chữa được bệnh nah y đang ăn vào tạng phủ ?

    Trả lờiXóa