Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Mục mới: TIẾNG NÓI E..MAIL-1

                      * Cùng bạn đọc:
                       Thời gian gần đây, BVB nhận được nhiều EMail của bạn bè, Emiail từ kết nối Google+1 và nhiều bạn đọc chưa quen biết. Có một số EMail thông tin, trao đổi, góp ý riêng. Một só EMail đưa lên những thông tin bổ ích với đời sống, ý nguyện và suy ngẫm của cộng  đồng và công luận, nhưng chưa đủ dung lượng và hình thức post thành bài viết. Vì vậy, từ hôm nay, trang BVB thêm mục: TIẾNG NÓI EMAIL.  Trân trọng cảm ơn! Mời mọi người cùng giao lưu, trao đổi. Nhất là những tâm tư, nguyện vọng, suy ngẫm và phân tích về thời cuộc, thực trạng cuộc sống, xã hội. Cần nói thẳng, nói thật động cơ xây dựng, phê phán có lý có tình, không chửi rủa hoặc nói cho hả giận..., nhưng không có điều kiện viết thành bài thì gửi vào E.Mail: cmg.thct178.b@gmail.com. Chúc tất cả có 6 chữ vàng: Khỏe Mạnh - Yên Ổn - Thanh Thản!
             Thư post lên đầu tiên, mở màn: toandf@ketcau.com
>Chào cả nhà,
Đọc xong bài báo của TS. Nguyễn Ngọc Bá, Cty Tham &Wong tôi thấy hầm trú ẩn là điều rất mới mẻ đối với nhà chung cư ở Việt Nam. Ở Singapore theo tác giả bài báo yêu cầu bắt buộc từ năm 1997. Hầm trú ẩn không phải chỉ ở tầng hầm của nhà mà nằm trong từng căn hộ hoặc mỗi tầng của tòa nhà có 1 cái phòng làm bằng BTCT, có cửa chống cháy, có trần bằng BTCT dày 300 để tránh được bom đạn. Trong căn hộ, phòng nhỏ này bình thường có thể là phòng kho, phòng cho người giúp việc.
Cám ơn TS Nguyễn Ngọc Bá.
----------------
Vào 13:43 Ngày 24 tháng 5 năm 2013, ToanDF@ketcau.com <toandf@ketcau.com> đã viết:
 -----------
Kính gửi quý vị và các bạn,

Tôi có anh bạn là TS. NGUYỄN NGỌC BÁ, làm cho Công ty TNHH THAM & WONG của Singapore (Chi nhánh Việt Nam), có vừa viết bài báo sau đây:

"MỘT SỐ YÊU CẦU CƠ BẢN VỀ THIẾT KẾ HẦM TRÚ ẨN TRONG CĂN HỘ KHÉP KÍN Ở SINGAPORE"

Mời quý vị và các bạn tham khảo, ỨNG DỤNG! 

---
Nguyễn Đức Toản
Ban quản trị website 
www.ketcau.com
Mobile: 090-555-9095


---------- Forwarded message ----------
From: Ba Nguyen Ngoc
Date: 2013/5/24
Subject: Thiet ke ham tru an
To: TOAN NGUYEN DUC


Hi Toan,
Vua co bai bao dang tren tap chi KHCN XD, gui Toan doc cho vui.
http://www.ibst.vn/DATA/admin/2013/Nguyenngocba.pdf

Lau nay ban khong co nhieu thoi gian viet bao, tuy nhien qua thuc te thiet ke cho may cong trinh ben Sing moi nhan ra van de o Vietnam can lam ham tru an hon ben Sing vi quan he phuc tap giua VN va Trung Quoc. Toan co the forward cho nhung ai quan tam. Tiec la minh da xay nha truoc khi lam cho Tham & Wong, sau nay co dieu kien thi se lam ham cho rieng minh.
Rgds,
Ba
-----------------------

1 nhận xét:

  1. Nguyễn Minh Tănglúc 11:05 5 tháng 6, 2013

    Mục mới này rất hay, rất sáng tạo - khai thác những thế mạnh của mạng, mở rộng thoáng kênh giao lưu. Em sẽ tham gia với trang BVB về mục này. Cảm ơn Đại tá!

    Trả lờiXóa