Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Lý do Tổng thống Nga Putin chia tay vợ (?)


…  Một người đam mê sự nghiệp và hoạt động chính trị, còn người kia mong muốn cuộc sống giản dị, đời thường.
“Chuyện vợ chồng chúng tôi đã kết thúc bởi lẽ chúng tôi hiếm khi được gặp nhau”, phu nhân của ông Putin giải thích. “Ông Vladimir hoàn toàn chìm đắm trong công việc. Bọn trẻ thì đã trưởng thành và có cuộc sống riêng… Còn bản thân tôi thực sự không thích việc xuất hiện nhiều trước công chúng.”
Một người biết vợ chồng Putin ở Saint Petersburg hồi những năm 1990 cho biết, ban đầu Lyudmila cũng háo hức xây dựng một vai trò năng động để sánh bên chồng nhưng không được ông Putin ưng thuận.
“Bà ấy rất chán nản khi ông Putin chả bao giờ đưa bà đi đâu cả, chỉ giữ bà ở sau hậu trường,” nhân vật giấu tên này nói. “Ông ấy làm vậy là vì bọn trẻ, ông lo nếu bà Lyudmila xuất hiện nhiều trước công chúng, điều đó sẽ gây tác động tiêu cực lên con cái của họ.”
Xem tin nguồn
------------------

6 nhận xét:

  1. 136 ngôi sao tử vi. Muốn các cung này có nhiều sao tốt thì các sao xấu phải về các cung kia. Đừng mong mọi cung mạng của mình đều tốt. Ông Trời không giải quyết đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Tập 2 của putin "ngon" như xúc xích nướng , ai mà là putin thì cũng phải...như thế thôi. Sao bác Bồng không đăng vài ảnh "em" này cho bà con thưởng thức , thư giản. Nói mãi Chính trị-XH mệt cả người mà có thấy chuyển động gì đâu? Toàn cài số lùi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc bạn đã đọc những chuyện bịa đặt giật gân rẻ tiền này đâu đó rồi nên mới gợi ý chủ Blog đăng lại chứ gì? Nhưng trang này là trang đứng đắn, không đăng chuyện nhảm nhí. Bạn thích những chuyện đó thì qua các trang khác mà đọc rồi tự sướng có phải hơn không? Chúng tôi không thích những loại đó.

      Xóa
  3. Bà Lyudmila là một người vợ lý tưởng, giản dị, khiêm nhương, nhưng ông Putin thì lại quá cứng cỏi. Qua ảnh trên mạng thì tôi thấy ông ấy đã không thể bỏ qua được cô vận động viên trẻ trung, xinh đẹp, tài giỏi và tham vọng!

    Trả lờiXóa
  4. Bà Lyudmila tuy là phụ nữ giữa Mạc Thành nhưng vụng về, quê kệch. Có lần bà nói với Putin sao không cho bà tham gia chính trường, đối ngoại như bà Clinton bên Mỹ. Ông Putin nói, người ta có năng lực, có tài. Còn bà xuất hiện chỉ tổ làm mất mặt tôi, mất cả khách bởi những câu nói vô duyên. Hơn nữa, bà Clinton chưa đến mức chồng đang bận việc quốc gia thì gọi điện về gấp vì quên tên thuốc khi con bị cảm. Ui,
    Trách sao duyên phận bẽ bàng / Bà MiLa hãm anh chàng Putin.

    Trả lờiXóa
  5. Putin và Medvedev cứ chơi trò bập bênh, hài...

    Trả lờiXóa