Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

LỖ NẶNG VÌ LAO DỐC


… Sự lao dốc của giá vàng đang khiến những người ôm vàng khốn khổ. Tháng 1.2013, khi giá vàng giảm mạnh từ mức 46,2 triệu đồng/lượng xuống 44,6 triệu đồng/lượng, chị Lan (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) tranh thủ giờ nghỉ trưa ra mua 5 lượng vàng ở mức giá 45 triệu đồng/lượng. Đến phiên hôm qua, giá vàng rớt thêm 800.000 đồng/lượng, lòng như lửa đốt, chị Lan than thở: “Chỉ tính 5 lượng vàng mua từ đầu năm đến nay đã lỗ khoảng 7 triệu đồng/lượng, tổng cộng số lỗ 35 triệu đồng. Bực mình là sau khi mua, giá vàng có tăng lên lại mức 46 triệu đồng/lượng nhưng mình nhất quyết không bán ra vì cứ kỳ vọng sẽ lên lại mức cao nhất 48 - 49 triệu đồng/lượng như trước đó. Ai ngờ, mấy hôm nay, giá vàng cứ giảm, mức giảm ngày càng tăng. Giờ bán thì lỗ mà không bán thì sợ. Đúng là tiến thoái lưỡng nan”…

                                                                       >>  Đọc tiếp/Nguồn 
------------------

4 nhận xét:

  1. Quan Điểm Riênglúc 06:13 27 tháng 6, 2013

    Tham thì thâm... hụt. Ở đời khỏi tránh chuyện này. Đọc ở đâu đó rằng, có khả năng giá vàng xuống cỡ vài trăm USD/oz?

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao không nghĩ,năm 2005 vàng chỉ 8,5 triệu /lượng.700 USD/oz,đầu 40 USD/thùng.thịt heo đùi 40 ngìn/kg...Cuộc chiến tranh tiền tệ nó tàn khốc,phá hoại thế giới gấp ngìn lần chiến tranh thế giới 2,trừ thiệt hại về người.
    Tất cả đều chết đứng,thì nay phải lui và dừng cái chiến tranh tiền tệ này thôi.Chúng đã dừng từng bước,dại gì nhào vô mua vàng,chỉ trên đường Trần Hưng Đạo,quận 5.TP HCM thôi mà mua bán cả tấn vàng/ngày.
    Quanh cái chợ ĐẦM NHA TRANG mua bán 3 tạ/ngày.
    AI phải ọi máu ra cho đám phá gia này tung hoành trên đất VIỆT.
    Công Sơn chỉ khóc cho người nằm xuống,thương vô cùng những con cháu mình phơi sương chốn Trường Sa,biên giới.Cũng buồn cười cho việc bỏ phiếu tìn nhiệm,chuyện lùm xùm giữa thằng CÃI số 1 với thằng đội váy...
    Cái thế giới này nó thế.Thằng thì cho vay dưới 1%/năm cũng chết,thằng cho vay 13%/năm thì lạm phát giá tăng cỡ nào dừng lại,lại có thằng liều nhào vô vay,mới kéo chết cả lũ chứ.
    Khi sống sướng quá chúng điên ráo,xài ma túy nên ôm nhau nhảy cà tưng,hết biết.

    Trả lờiXóa
  3. Loài người liệu có sáng suốt không khi tôn thờ vàng vậy? Chị tôi buôn bán ở Chợ Đầm Nha Trang hay nói: Cái thứ không ăn, không xài được đó sao lại làm ta trở nên điên khùng như vậy? Sao ta lại u mê thế nhỉ?
    Con người tự làm khổ mình.

    Trả lờiXóa