Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Lê Khả Phiêu: Lá phiếu - BẢN LĨNH VÀ TRÁCH NHIỆM

… Cuộc tổ chức lấy phiếu tín nhiệm - bỏ phiếu tín nhiệm thể hiện quyết tâm của Đảng ta xây dựng bộ máy nhà nước từ Trung ương đến cơ sở thực sự trong sạch vững mạnh, nhà nước của dân, do dân, vì dân. Để thành công, mỗi đại biểu Quốc hội qua mỗi lá phiếu phải có một tư duy mới, nhận thức rõ tầm quan trọng của việc lấy phiếu - bỏ phiếu lần này.
         =>  Thưa Cụ Phiêu, đây là một thực tế...đau từ trong nội tạng! - BVB 
Mỗi đại biểu phải có bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm cao với nhân dân, đất nước, khách quan - trung thực - vô tư - trong sáng, có như thế mới đảm bảo cuộc lấy phiếu - bỏ phiếu tín nhiệm đạt được kết quả cao nhất, mẫu mực nhất và rút ra được kinh nghiệm tốt cho việc xây dựng cơ quan quyền lực của đất nước được vững mạnh.
         =>  Xem tin nguồn 
----------------

14 nhận xét:

  1. Mình hoàn toàn không tin, không hy vọng gì ở cuộc bỏ phiếu như vậy. Tất cả, chỉ là trò bịp của bọn cộng sản chóp bu! Dối trá đã thành căn bệnh nan y mất rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Ông Nông Đức Mạnh chỉ có hô khẩu hiệu mà tái đắc cử, còn ông Nguyễn Bá Thanh "người thực, việc thực" thì không vào được BCT. Không biết bỏ phiếu tín nhiệm có phải là "thước đo chính xác nhất" hay không?. Đại biểu QH như Hoàng hữu Phước thì "bản lĩnh" cái quái gì? dạng vui đâu thì bâu đấy, sẵn sàng hôn giày của kẻ khác, như vậy đã nhìn thấy 1 lá phiếu vô tác dụng!

    Trả lờiXóa
  3. Bác LKP nói gì ấy nhỉ?
    QH có tới 90% là "đội ngũ tiền phong" thì chỉ còn 10% là "đội ngũ hậu phong" thôi thì KQ có khác gì vở kịch hài ở HNTW6!
    Cuộc chiến "chống tiêu cực" của Đảng phát động đâu như từ năm 1974(!), "trường kỳ" hơn cả hai cuộc kháng chiến mà càng ngày càng tắc tị, nhất là bây giờ thì cơ cấu xã hội đã khác quá xa 83 năm trước, không biết bây giờ ĐCSVN là đội tiền phong của "giai cấp" nào (bác nào cho em xin cái định nghĩa "giai cấp công nhân" và đối chiếu xem 200 vị UVTW vị nào xuất thân trực tiếp từ công - nông (không phải F1 hay F2 nhé)!

    Trả lờiXóa
  4. Bản thân tôi bây giờ thích câm như hến, ngoại trừ một số câu cực ngắn bắt buộc ("Cho 20 ngàn xăng"; "Nấu mấy lon gạo?";...). Tôi cảm thấy quá chán với những lời nói rỗng tuếch của mình rồi, càng cảm thấy phát ốm với những lời "cao sang hùng vĩ"!

    Trả lờiXóa
  5. VÈ NÓI THẬT
    28/05/2013@7h04, 402 lượt xem, viết bởi: vungochuyen
    Chuyên mục: Trang chủ
    (Tặng nhà báo Trương Duy Nhât)
    Ve vẻ vè ve
    Cái vè nói thật
    Lắm tài nhiều tật
    nói thật là ngu
    bị bắt bỏ tù,
    Còn ai ưu ái ?
    Dại thì hưởng xái*
    nghĩ lại mà xem ?
    thật giả trắng đen
    không đèn soi xét.
    Ăn tục nói phét
    thì được ngợi ca.
    Suy gần tính xa
    tiền là trên hết.
    Không tiền thì chết .
    Mất hết bạn bè .
    Dù đỗ ông Nghè
    cũng về xúc đất .
    Tài năng cũng vứt
    Miễn được bằng lòng
    bằng cấp đừng mong
    tìm nơi no đủ
    Đổi mới như cũ
    nghèo đói thêm nhiều
    Bà con xóm liều
    thấy đúng không hả...
    Cay đắng nghiệt ngã
    là sự oan sai
    Quan chức bất tài
    thường hay gian ác.
    Mất mùa thất bát
    Siêng - Nhác như nhau
    Cá đã cắn câu
    mười phần chết chín.
    Muốn có uy tín
    Phải sống thật thà
    Quỷ quái yêu ma
    người ta ruồng bỏ.
    Mấy lời mách nhỏ.
    gửi tới bạn bè.
    cùng nhau lắng nghe
    cùng nhau vui đọc.
    Kính thưa Công bộc
    đại biểu của dân
    đang đọc diễn văn
    Đăng đàn Quốc Hội.
    Mấy câu viết vội
    Ông chiếu cố cho.
    Những việc dân lo
    Nhờ ông ngâm cứu...
    28/5/2013
    Gió Lào**
    * Đồ thừa thải, đồ bỏ đi.
    ** Lưu ý: Nếu quý vị độc giả không đưa được cảm nhận (lời bình) vào khung cảm nhận bên dưới xin gửi vào địa chỉ:
    vungochuye@gmail.com.
    Chủ bút sẽ đưa vào giúp.Xin cảm ơn!

    72 cảm nhận

    Trả lờiXóa
  6. Không hiểu sao đọc các bài viết của Bác Bồng , Bác Diện thì thấy rất " Vào " và " Ngấm " còn khi đọc các bài viết hay phát biểu của các quan chức cao cấp kể cả là Tổng Bí Thư hay nguyên TBT thì thấy rất " Chối " dù đã được " Căn chỉnh " mượt mà .

    Trả lờiXóa
  7. Giờ giải lao tôi lân la đến bên Tiến sĩ Lê Hữu Tri ( lúc đén giảng bài ở Trường đảng TƯ) : người như thầy có hàng ngàn, nhưng người được ưu ái chỉ có một, thầy nghĩ ra được một vấn đề thì hàng ngàn người còn lại cũng nghĩ ra hàng ngàn vấn đề như thầy, nên thầy hi vọng bài giảng giải quyết mọi vấn đề là không thể...
    Ngày nay đã khác là trong số ngồi họp hầu hết là nghe chủ trương để nghĩ mưu kế đối phó lại, họ còn liên kết để giữ nguyên trạng thái XH như hiện nay để dễ bề vinh thân phì gia.Ta thử xem ai ngồi họp nào : hầu hết là người giữ vị trí chính trị cao trong một tỉnh, số này theo cách gọi của chủ tịch Sang gọi là sâu... một số các doanh nghiệp mua cái ghế ngồi họp ấy bằng tiền không phải họ muốn XH thay đổi để mất đi môi trường nhộm nhoạm mà họ đang làm ăn béo bở, họ phải nghĩ ai cho họ môi trường ấy, ... Vậy thì Cụ Phiêu ơi cụ là tướng ở cuối cuộc chiến tranh, do tình thế mà nên , nay thêm anh NPT một BẠCH DIỆN THƯ SINH các cụ, các anh đang đi cờ nước một liệu có đưa đất nước theo ý mình dược không? câu hỏi này đã có trả lời rồi bằng HỘI TW ...Một số người nhầm tưởng ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI khác với HNTW không có đâu, cứ chờ xem . Mong rằng nhận xét ngắn của tôi là sai lầm thì đất nước VIỆT NAM HỒNG PHÚC QUÁ

    Trả lờiXóa
  8. Trưởng đoàn đại biểu QH của tỉnh thành phố trực thuộc trung ương đa phần là Bí thư tỉnh ủy hoặc bí thư thành ủy...Bét nhất cũng năm trong thường vụ...Các đại biểu khác đều là giám đốc các sở ban ngành...Đều là Ủy viên BCH đảng bộ ....
    Tư tưởng lập trường của ĐBQH không khác gì đại biểu than dự Đại hội BCHTW

    Trả lờiXóa
  9. Dối trá và lưu manh. Loạn hết cả rồi! Chỉ còn cái vỏ thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vỏ cũng chẳng còn. Nhìn là biết ngay đồ dzởm - lởm khởm!

      Xóa
  10. Bản lĩnh, trách nhiệm ? 2 từ đao to búa lớn! Mỗi một ngày trên mọi nẻo đường, mỗi một vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ làm một người chết thì thử hỏi ở cương vị bộ trưởng ông ta nên làm thế nào ? Ở cương vị cao hơn các vị tự cảm thấy như thế nào? Mỗi một ngày chần chừ không có người dấn thân thay đổi cách thức làm việc chậm trễ lề mề sợ hãi trách nhiệm thì còn có con dân Việt Nam chết đi. Nằm trong nhà ngủ bị xe tải tông chết, ngồi trước nhà hóng mát bị xe 4 bánh ủi chết, đứng trên lề bị xe tải tông chết. Thật thấy sợ khi một người thuộc đảng, thuộc chính phủ nói về bản lĩnh, trách nhiệm. Dân đang chết hàng ngày mà ông còn nói những lời sáo rỗng về một cuộc bỏ phiếu mà ai cũng tỏ ra nghi ngờ để xem trò hề gì sẽ diễn ra? Liệu có như Hà Nội bỏ phiếu? Trò hề.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Robot được lập trình như vậy rồi.

      Xóa
  11. Hai tay ông ta hình như đang làm bùa?

    Trả lờiXóa