Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Năm - 6/6/2013

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
 <- TRƯỜNG SA CỦA THẮNG (Mai Thanh Hải). – Trường Sa – Tổ quốc nơi đầu sóng: Kỳ 1: Tổ quốc nhìn từ biển (QĐND).  Ngư dân dũng cảm bốn lần đụng độ tàu Trung Quốc (NĐT).  Thanh niên thi tuyên truyền về chủ quyền biển đảo (TT).
- Tác động chiến lược của cuộc xung đột Biển Đông (II) (TQ).  Việt-Trung nghiên cứu thỏa thuận không dùng vũ lực trên biển (VNN).  Hoa Kỳ phản đối dùng vũ lực ở Biển Đông (BBC). Đô đốc Samuel Locklear: “ Chúng tôi sẽ phản đối việc bất kỳ ai dùng vũ lực để thay đổi trạng thái nguyên trạng (status quo) hiện nay ”.  Mỹ phản đối dùng vũ lực thay đổi hiện trạng ở biển Đông (TN).
- Việt-Trung xây dựng lòng tin chiến lược quốc phòng (TTXVN).  Niềm tin chiến lược !? (DLB).
- 'Thúc đẩy hợp tác Việt Nam – Vân Nam': Tâm thức nhược tiểu và mưu đồ bán nước (DLB).  Qua cách đưa tin của Thông Tấn Xã Việt Nam, người dân buộc phải đặt ra câu hỏi: Từ bao giờ, Việt Nam bị xếp ngang hàng với một tỉnh của Trung Quốc? “ – Thương lái Trung Quốc: Lộ rõ ý đồ phá hoại (NLĐ).
Read the rest of this entry »
                              ->>- Vượt tường lửa: Copy LINK http://www.basam.info/   -->Dán vào (paste): http://zend2.com/
------------------
2.QUÊ CHOA

By nguyenquanglap Posted in Lưu
Cập nhật liên tục trong ngày
384689_508572339169518_1134843707_n+Sao lại bắt người biểu tình yêu nước!:Bắt người biểu tình phản đối Trung Quốc xâm hại Việt Nam là dập tắt lòng yêu nước của dân, là không cần dân. Vậy lỡ mà bị nước ngoài cướp nước, cướp đất thì một mình lãnh đạo và Chính phủ chống lại được ư? Bác Hồ đã nói: “Dễ trăm lần không dân cũng chịu/ Khó vạn lần dân liệu cũng xong” kia mà. Cấm, bắt người biểu tình yêu nước phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền, dập tắt tinh thần yêu nước của dân khác nào đánh tín hiệu cho nhà cầm quyền Trung Quốc: “Anh cứ việc, muốn làm gì thì làm, ở đâu cũng được”...
+Việt-Trung nghiên cứu thỏa thuận không dùng vũ lực trên biển: Việt Nam và Trung Quốc nhất trí xem xét, nghiên cứu ký “Thỏa thuận không sử dụng vũ lực và đe dọa sử dụng vũ lực trên biển giữa hải quân hai nước”...
------------------
3.

                                                                            => Xem tin nguồn 
----------------------
4.
TIN LÃNH THỔ


TIN XÃ HỘI

Tiền chạy vinacorp

TIN KINH TẾ

Tiền chạy vinacorp

TIN GIÁO DỤC


TIN ĐỜI SỐNG


TIN CÔNG NGHỆ


TIN VĂN HÓA GIẢI TRÍ


TIN THẾ GIỚI

-------------------------
Xem tin nguồn: http://ttxva.org/diem-tin-thu-nam-6-6-2013/#ixzz2VOJkEzrm
Follow us: thongtanxavanganh on Facebook
-------------------

1 nhận xét:

  1. Tin: Ngư dân dũng cảm bốn lần đụng độ tàu TQ.
    Lòng tin: Hải quân bị cảm không dám đụng độ tàu TQ.

    Trả lờiXóa