Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Bảy - 22/6/2013

 1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
 Việt Nam, Trung Quốc ra Tuyên bố chung (VNE).”… khẳng định sẽ tuân theo các nhận thức chung quan trọng mà Lãnh đạo hai nước đã đạt được trong những năm qua về phát triển quan hệ hữu nghị Việt-Trung, tiếp tục kiên trì phương châm ' láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai ' và tinh thần ' láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt ', không ngừng tăng cường tin cậy chiến lược …”.
Liệu bác Lê Hiếu Đằng và các bác khác đã từng “tin anh Tư”, sau tuyên bố này, các bác có còn “tin anh Tư” nữa không? Bác nào vẫn còn tin “anh Ba”, “anh Tư”, “anh Năm”… “anh Mười”, thì hãy xem lại. Thôi nhé, bà con nào còn mơ mộng “ông này khác, ông kia khác, ông này không theo Tàu, ông kia…” thì hãy chấm dứt mơ mộng đó đi, để dành sức lực mà lo cho bản thân và lo cho dân. Đã cùng một hệ thống thì chẳng có ông nào khác ông nào đâu. Họ phải làm những gì mà các đồng chí của họ đã hứa hẹn, ký kết từ thời xa xưa, không thể làm khác được.
                            >> Đọc tiếp / Nguồn 
+Trang chủ BS- Copy http://www.basam.info/ -Dán vào: http://www.yellowproxy.net/
----------------
2 - 
(TNO) Ngày 22.6, trên Thanh Niên và các báo có các tin tức đáng chú ý: Cẩn trọng với vàng; Tiếp nhận góp ý của nhân dân về Hiến pháp đến 30.9.2013; Bắt giữ “ông trùm” đất Cẩm Phả; Xét xử 3 cựu sĩ quan Công an Tiền Giang; “Nữ hoàng điền kinh” bị quấy rối tình dục; Mỹ xử kẻ mưu sát tổng thống bằng tia X; VTV sẽ “chốt” vụ bản quyền EPL... 
                             >>   Đọc tiếp / Nguồn 
-------------------
3 -
Tin Nổi Bật Trong ngày

TIN LÃNH THỔ

TIN XÃ HỘI

TIN KINH TẾ

TIN GIÁO DỤC

TIN ĐỜI SỐNG

TIN CÔNG NGHỆ

TIN VĂN HÓA GIẢI TRÍ

-------------------

1 nhận xét:

  1. Trần Xuân Bách, Trần Độ là con số có hạn còn đồng chí Đỗ Mười là con số vô hạn như lá mùa xuân mà hơi ấm tỏa ra từ phương bắc!

    Trả lờiXóa