Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Ba - 4/6/2013

1 - BA SÀM
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT 
 - Biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội, nhiều người bị bắt, hành hung (VOA). – Công an Việt Nam dẹp tan cuộc biểu tình chống Trung Quốc (AP/ DTD). – Việt Nam: biểu tình nằm phản đối bạo lực (BBC). – Phỏng vấn Nguyễn Lân Thắng về cuộc biểu tình ngày 2-6: Người biểu tình chống TQ tố cáo bạo lực (BBC). “ Các hình ảnh chụp được cũng cho thấy anh Trương Văn Dũng bị chảy máu ở đầu, anh Nguyễn Chí Đức bị nhiều vết trầy xước và thâm tím ở lưng trong khi anh Nguyễn Văn Phương bị vít và bẻ cổ bởi những người mặc thường phục ”. Photo: FB Nguyễn Văn Phương =>   Read the rest of this entry »
-------------------


2- QUÊ CHOA
Cập nhật liên tục trong ngày
+Thông báo: 1. Nhà mới cu Vinh! Mời bà con đến thăm nhà mới cu Vinh: http://cuvinhkhoailang.blogspot.com/
2. Để tránh mã độc đính vào các file gửi kèm, từ nay bà con gửi bài cho Quê Choa hãy paste bài thẳng vào thư email, không đính kèm bằng file. Những ai gửi bằng file đính kèm sẽ không được Quê choa tải xuống hoặc mở ra. Cấp báo và kính báo!
ba-hue+Quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân nhưng vẫn phải…phong bì (?): ĐBQH Trương Thị Huệ: Quyền lực nhà nước thuộc vệ nhân dân nhưng nhiều trường hợp phải phong bì mới được giải quyết. “Nhiều trường hợp phải như đi xin, thậm chí phải phong bì mới được giải quyết. Như vậy quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân đang bị hạn chế. Một số tổ chức và cá nhân đang làm ngược lại”...
          ->>    Đọc tiếp  
------------------
3.

TIN LÃNH THỔ
TIN XÃ HỘI
TIN KINH TẾ
TIN GIÁO DỤC
TIN ĐỜI SỐNG
TIN CÔNG NGHỆ
TIN VĂN HÓA GIẢI TRÍ
TIN THẾ GIỚI
---------------------------

--------------------

1 nhận xét:

  1. Công an VN dẹp tan cuộc biểu tình chống TQ.
    Vậy biểu tình chống ai mới không bị dẹp tan? Xin cho chỉ đạo cụ thể, ví dụ được biểu tình chống tham nhũng. Còn không, hãy ra luật người dân VN không được phép BIỂU lộ TÌNH cảm cho họ tuân theo.

    Trả lờiXóa