Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Chủ Nhật -2/6/2013

1 - BA SÀM
Trước giờ G… (FB Nguyễn Thu Trang): “Gần hai năm rồi mình biết đến và tham gia những cuộc bt chống TQ, từ cuối năm lớp 11 đến bây giờ. trong hai năm ấy, mình cảm thấy mình trưởng thành lên rất nhiều. Mình tin mẹ cũng có suy nghĩ giống mình”. - Lời người ra trận (FB Anh Chí): “Em ơi đừng sợ / Hãy tin ở anh / Trở về an lành / Yêu em như hứa / Nhớ nhé, em yêu!” - Ngày chủ nhật yêu nước (DLB): “Cuối cùng thì điều đọng lại sau cuộc biểu tình bị cho là 'không tồn tại' kia, là gì? Đó là tình yêu”.

Cập nhật liên tục trong ngày
+Thông báo: Để tránh mã độc đính vào các file gửi kèm, từ nay bà con gửi bài cho Quê Choa hãy paste bài thẳng vào thư email, không đính kèm bằng file. Những ai gửi bằng file đính kèm sẽ không được Quê choa tải xuống hoặc mở ra. Cấp báo và kính báo!
n-c-vinh.jpg;pv21b8b35c64053a2a+Bảo vệ lợi ích quốc gia dân tộc là lương tâm, là truyền thống của dân tộc ta: Trước hết, tôi cho rằng nhận thức của người Việt Nam về vấn đề này rất đúng đắn. Nó xuất phát từ lòng yêu nước. Đặc điểm của dân tộc Việt Nam là yêu nước và không biết sợ khi mà chủ quyền quốc gia bị xâm phạm, kể cả người Việt ở nước ngoài. Tuy nhiên, đây đó cũng có phản ứng nhiều chiều của người dân về vấn đề này vì họ không đủ thông tin. Mà cũng không thể đủ được! Bởi mỗi người chỉ có một góc nhìn dựa trên thông tin họ có. Kể cả những người có nhiều thông tin thì cũng chưa chắc đủ tự tin để đánh giá tình hình. Nên các phản ứng nhiều chiều là điều dễ hiểu. Điều đó đặt ra cho nhà nước vấn đề là phải cung cấp tối đa, đủ thông tin cho người dân...
                                         >>  Continue reading
-------------------
3-                                           

TIN LÃNH THỔ

TIN XÃ HỘI

TIN KINH TẾ

TIN GIÁO DỤC

TIN ĐỜI SỐNG

TIN CÔNG NGHỆ

TIN VĂN HÓA GIẢI TRÍ

TIN THẾ GIỚI

---------------------
Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

1 nhận xét:

  1. Tàu lạ? Vậy là tàu của người ngoài hành tinh. Và vậy là chấp nhận thua, vì làm sao ta chống được người ngoài hành tinh nhỉ.

    Trả lờiXóa