Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Hu...hu..KHÓC TIẾNG TRIỀU !?

Ở Triều Tiên, nước mắt được coi là biểu tượng của lòng trung thành tuyệt đối với lãnh tụ…. Ngày 19/5/2013, ông Kim Jong Un và phu nhân đã tới thăm một trường học nằm ở chân núi Myohyang thuộc tỉnh Bắc Phyongan. Các em học sinh ở đây vừa vỗ tay vừa khóc khi đón nhà lãnh đạo…Vợ của các binh sĩ trên đảo Jangjae không cầm được nước mắt khi được trực tiếp gặp mặt nhà lãnh đạo… Những phụ nữ trung tuổi này khóc như mưa khi được ông Kim Jong Un thăm hỏi…
                                                                                                           >> Đọc, xem / Nguồn  
-----------------

21 nhận xét:

  1. Nguyễn Thu Thủylúc 11:45 25 tháng 6, 2013

    Ôi, cái xứ lạ "Cộng sản Văn Minh" mà Kẻ cười người khóc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiệt liệt hoan hô Bắc Triều Tiên đã xây dựng thành công Chủ Nghĩa Xã Hội! Nhiệt Liệt, Nhiệt Liệt!

      Ôi, thật cảm động chứng kiến dân Bắc Triều Tiên yêu mến lãnh tụ của họ như vậy, và thật xấu hổ cho chúng ta đã không yêu lãnh tụ của mình như vậy .

      Xóa
  2. Chu nghia cong san co mot biet tai lam nguoi dan dan don ngu dot den mu mi. Nhin cai mat thang Kim jong un giong het mat thang bo no va nhu cat mat lon cho mat dan trieu tien van khoc thi cai dan ay ngu.

    Trả lờiXóa
  3. Đất nước do gia đình nhà "Lợn" cai trị thật khủng khiếp. Có lẽ không có dân tộc nước nào bất hạnh như người dân Triều tiên.Ủn đúng là béo như con lợn cạo, còn dân thì như những bộ hài cốt di động. Không hiểu sao dân tộc này họ đã bị nhồi sọ những gì mà cam chịu đến thế.

    Trả lờiXóa
  4. Một tình yêu mông muội đầu thế ký 21!

    Trả lờiXóa
  5. Gia tộc họ Kim đã đầy đọa, lừa dối cả đất nước này đến tận cùng khốn khổ, ngu muội và cuồng tín! Gia tộc họ Kim đã phạm phải tội danh lớn nhất của con người: Tội ác chống lại loài người!
    Loài người văn minh hãy chung tay quét sạch hết những chế độ độc tài man rợ kiểu này khỏi trái đất chúng ta!

    Trả lờiXóa
  6. Hãy thử suy nghĩ thêm, CHDCND Triều Tiên liệu có quá xấu xa nhu chúng ta đang "định hướng" suy nghĩ của mình không? Họ giống Bắc VN thập niên 1960, và đó là xã hội còn phần nào chấp nhận được; và có vẻ hơn chúng ta hiện nay.

    Trả lờiXóa
  7. Mời các bác xem thêm cái xứlạ lùng này

    Trả lờiXóa
  8. no bien con nguoi thanh gia doi, thanh cai may. dat nuoc nay khong kha len duoc.

    Trả lờiXóa
  9. CHDCND Triều Tiên là đất có nhiều nhân tài, nhưng chắc đông nhất là tài đóng kịch!. Những người dân "Bỗng dưng muốn khóc" và khóc được thực sự, quả là (nguồn trong dân chúng) một đội ngũ diễn viên quá siêu!

    Trả lờiXóa
  10. Hu hu khóc tiếng Triều Tiên
    Tôn sùng lãnh tụ, lắm người ước ao.

    Trả lờiXóa
  11. Mình không ưa Kim NHật Thành,cụ từng ủng hộ Tàu đánh Việt Nam,chông VN đánh Pôn Pốt.
    Nhưng,hiện thời trên thế giới này không đâu tốt hơn Triều Tiên.Họ ngèo khổ thật,nhưng không có tham ô,tham nhũng tàn lan mà không xử lý,không có vụ bắt con sang tận xứ Áp-ga,Irap chết tùm lum...
    Họ chấp nhận nhịn ăn nhịn mặc,trồng sâm,đào vàng ...đi bán lấy tiền sắm tên lửa,làm bom nguyên tử,sản xuất xe tăng,pháo bự...Họ cắn răng chịu đựng lũ khốn bao vây cấm vận,thắt cổ,trói tay trói bụng họ...Dứt khoát họ không nô lệ ai,không đầu hàng AI.
    Các bạn sao không tự hỏi.Bao vây nhân dân Triều Tiên và CUBA là lũ văn minh và giàu có ư!
    Những năm 60,miền Bắc VN khổ,vì sao?Chúng bao vây đến thế là cùng,nhưng Dân Miền Bắc đã hi sinh vô bờ bến để cho miền Nam được giải phóng.Họ nợ nhân dân MNVN chỉ vì cái hiệp định Geneva đúng ngày 21/7/1954.
    Cho đến ngày nay,vẫn khối bạn và cả bọn tham ô,tham nhũng trong bộ máy nhà nước ra sức " DIỆT CỘNG".thử hỏi văn minh chỗ nào.Ngày xưa thì diệt cộng tàn bạo,ngày nay thì tống cổ con thương binh liệt sĩ ra khỏi cơ quan nhà nước và doanh nghiệp.Nhưng trời thương,các công ty Hàn quốc,MỸ,ANH,NHẬT HỌ lại hốt vào hết,họ nói rất chân tình chúng tôi đào tạo lại các bạn được tất cả,nhưng phẩm chất thì không thể,do vậy tôi chọn các bạn từ cha,mẹ các bạn.
    Họ phong kiến,quân chủ,họ độc tài nhưng họ không phải là lũ khốn,không nước nào có phẩm chất như họ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao bác dám khẳng định là không tham ô, tham nhũng?

      Xóa
  12. Đây là quốc gia làm gì có dân chủ bởi vì khóc như thế mới là thể hiện lòng tôn kính ( ??? hay là nỗi khiếp sợ ) có lẽ phải hô to " Kim Ủn vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế !!! " thì thằng kim ủn mới hả dạ .Con đường đến dân chủ phải chăng còn quá xa vời với người dân bắc hàn ?? Đảng CSVN luôn đồng hành cùng các bạn ( liên minh CS Bắc hàn- Trung cộng- Việt cộng ) để duy trì chế độ CS thối nát này !!!

    Trả lờiXóa
  13. Chảy dãi mà nuốt không nỗi Triều Tiên,đưa tàu chiến múa nó bắn gãy đôi mà chả dám làm đết gì nó,nay há mồm là bốc mùi tanh.
    Nhân dân Triều tiên chả dại làm nô lệ,nên họ nhớ công ơn Cộng Sản thôi.
    Chắc gì dân Hàn Quốc sống tốt hơn Triều Tiên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy Bắc Triều Tiên.hãy giải phóng Hàn Quốc nhỉ?!

      Xóa
  14. Mấy thằng "lãnh đạn" thì phủng phỉnh béo như lợn .
    Còn dân đen thì còi xương bị nhồi sọ ... não .

    Trả lờiXóa
  15. Thời ông Hồ còn sống dân có được gặp thì cũng chẳng đến nỗi "vãi nước mặt" như thế này , mà còn ngược lại : mọi người vui vẻ , hân hoan, cười nói...Chỉ trong đám tang ổng mọi người mới khóc như ri...

    Trả lờiXóa
  16. Đối với những chuyện ở Bắc Triều Tiên, và ở những nước cộng sản nói chung, khi muốn nói về suy nghĩ và hành động của người dân những nước đó thì chúng ta nên mượn câu nói của Bà Angela Makkel, Thủ tướng Nước CHLB Đức : " CỘNG SẢN ĐÃ LAM CHO NGƯỜI DÂN TRỞ THÀNH GIAN DỐI ".

    Trả lờiXóa
  17. Riêng Ở Bắc Triều Tiên : Sự sùng bái cá nhân mà người dân bị bắt buộc phải thực hiện đối với gia đình Kim Nhật Thành - đã vượt quá xa về mức độ so với các triều đại phong kiến ở bất cứ nơi nào trên thế giới ! Bởi vì, nó chứa đựng cả sự ghê sợ về tính thô thiển và giả dối !!! . Khi Kim Nhật Thành còn sống, cứ mỗi buổi sáng hằng ngày, người dân phải hô suy tôn cả bố đẻ của Kim Nhật Thành và bản thân ông ta .

    Trả lờiXóa
  18. Tôi đồng ý với Nặc danh, Triều Tiên là sướng nhất. Bởi ở thế giới này không có quốc gia nào mà dân chưa biết đến internet như ở đây( khỏi tốn tiền). Ít có quốc gia nào mà nhân dân đồng lòng góp tiền mua vũ khí như ở đây( tin thần nhịn ăn, tiết kiệm). Một quốc gia không hề có tham nhũng( người dân tự nguyện góp tiền xây lăng Kim dưa chua) và một số cung điện đền đài khác, dù cho hàng năm phải xin viện trợ lương thực. Người dân được tự do ngôn luận, bởi sau khi ngôn luận sẽ bị xử bắn( Tự do). Dân Nam Hàn làm sao mà sánh kịp....ngưỡng mộ.

    Trả lờiXóa