Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

HỎI THỐNG ĐỐC BÌNH: "TẠI SAO?...TẠI SAO?..."!

… Hàng loạt chất vấn đặt ra cho cá nhân Thống đốc khi ông xuất hiện trên diễn đàn Quốc hội. Tại sao khi nhậm chức, ông tuyên bố chênh lệch giá vàng nội - ngoại chỉ 400.000 đồng/lượng mà giờ khoảng cách lại tới hàng triệu đồng/lượng? Tại sao Ngân hàng Nhà nước chỉ công nhận duy nhất thương hiệu vàng miếng SJC khiến thị trường vàng trở thành độc quyền, dẫn tới tình trạng ép giá, vàng giả, vàng nhái? Tại sao Ngân hàng Nhà nước không có giải pháp gì để sử dụng hàng trăm tấn vàng đang nằm chết trong dân trong khi nền kinh tế đang khó khăn…
                              >> Xem nguồn 
-------------------

9 nhận xét:

  1. Thực ra, ông Bình (và ông Luận GD) cũng tội, mới nhậm chức có hơn 1 năm trời...
    Nhưng vấn đề là Ô Bình có tiếp tay cho "nhóm lợi ích" hay không mới là điều quan trọng, có liên quan đến vấn đề sinh tử của Quốc gia.
    Việc của ông Bình làm hơn 1 năm qua cũng có cái được, cái không - chả trách làm gì.
    Mỗi tội ông mang nhiều lựu đạn ("nổ") quá!

    Trả lờiXóa
  2. Tại con ve nó đậu ngay mắt cho nên em không thấy bà con khổ !!!

    Trả lờiXóa
  3. Liệu ông Bình làm khác đi có tồn tại không?Ông Bình nói ở Việt nam hôm nay ai làm quan mà không tham nhũng sẽ nhận giải NÔBEN mới đúng .Lấy tiền ở đâu?Vàng là cái nhìn thấy sự bất cập , còn bao nhiêu thứ không nhìn thấy? Cả hệ thống nó vậy, không có sự đồng ý của các ÔNG LỚN ông Bình có giám làm vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Tín nhiệm cao,tín nhiệm vừa, tín nhiệm thấp. Cũng giông như bình bầu thi đua phân ra ba loại A,B,C.
    Ông Bình rơi vào loại C là đúng thôi. Không phải vì QH ghét bỏ ông mà vì căn cứ theo thực trạng của hệ thống ngân hàng do ông lãnh đạo không làm được chức năng chính là lưu thông nguồn vốn cho SXKD và xã hội, mặc dù được phó TT NTN khen nức nở ngành NH nhưng bất cập bày ra trước mắt mọi người ai cũng thấy.

    Đáng suy nghĩ ở đây là các vị rơi vào loại A (khá nhiều) chắc cũng chẳng danh giá gì,danh giá sao được khi rất nhiều vị được xếp loại A mà sao đất nước vẫn độn sổ ngay ở khu vực Asian.Nên xếp VN ở loại nào ?
    Lẽ ra có nhiêu tín nhiệm cao như vậy, VN phải cất cánh rồi chứ nhỉ ?!
    Cái này gióng như doanh nghiệp làm ăn thua lỗ,sắp xuống lỗ vậy mà lương lãnh đạo vẫn chót vót, thi đua lại rất nhiều loại A

    Trả lờiXóa
  5. "...Bình thiên hạ"! Thiên hạ chỉ có từ chết tới chết!

    Trả lờiXóa
  6. Công Sơn biết rõ rằng,Chú BÌNH chỉ là kẻ thừa hành,cả ĐBQH cũng đều biết như vậy.Ngay cả phường xã cũng thế thôi.Tất cả đều do bộ chính trị quyết định cả,trong bộ chính trị thì chỉ 1 nhóm do TBT quyết,còn lại ngồi chỉ nghe.
    Nhưng sự đời đã bắt anh đội lá thì phải đội lá,không chịu đội lá thì DE,BIẾN.
    Phê phán BÌNH là quá nỗ.Bỏ phiếu thấp là cảnh cáo chung trong lĩnh vực đó,BÌNH phải đội lá đi đổ mà thôi.
    Ngay cả nước Nhật,ABE còn chưa dám tự làm,cả đảng của ông và chính phủ quyết ông mới làm.
    Nước Mỹ,quyền tổng thống to như núi,cũng không tự quyết vấn đề lãi suất,lượng tiền cung ra thị trường như nước vỡ đập suốt 4 năm qua.Hai đảng mâu thuẩn nhau,nhưng họ nhất trí nhau vấn đề tiền tệ vừa qua,không như thế thì nước MỸ nay còn đâu.
    Dưới sự lãnh đạo của ông N.Đ.Mạnh,nay ông Trọng Lú,thì không Ai làm gì được cả.Anh đi đường mà lắm đứa nó rình thọc gậy bánh xe thì đến nơi không.Dựng lên lợi ích nhóm,bè phái chỉ ngầm hại nhau cho bỏ của chạy lấy người,dù lợi ích nhóm là thật thì trong tay Anh cả lực lượng chuyên chính nhất thế giới sao lại ngồi nhìn nó phá rồi anh ra tay.Cái kiểu cho xe đi chữa cháy khi đến nơi chỉ còn là đống tro tàn như hiện hữu trên đất nước TA,là cái kiểu gì.
    Lợi dụng sự thiếu hiểu biết và không còn dũng khí,kẻ thù của ĐẢNG và NHÂN DÂN họ thực hiện mưu đồ thâm độc,làm cho dân ta kiệt quệ từ từ,kết hợp đe dọa,tạo ra hợp lực cực mạnh...Lúc đó mất hoàn toàn sức chiến đấu.
    Song HỌ đã nhầm và đã từng nhầm,Đảng cộng sản VN và dân VN luôn cảnh giác và biện pháp thực tế để đối phó.Từ 1945,1956.1963,1969,1975 các địa phương không chủ động thì đã chết dưới tay chúng rồi.
    Miền Nam,những người cộng sản chưa bao giờ tin các ông NỘI đó cả.Chỉ chút tin thôi thì máy chém của MỸ nó chém không còn sót ai mà lập Mặt trận DTGPMNVN.
    Không chủ động thì 1979-80,chết đòi gấp 2 lần 1945 rồi.
    Các tinh nên lập lại khu ủy như xưa cho chắc,lập bí mật thôi.
    Vẫn giữ cái kiểu trăm hoa đua nỡ trên đất Bắc như xưa,thì mỗi tỉnh tự lo thôi.

    Trả lờiXóa
  7. "Nước Mỹ, quyền tổng thống to như núi" (?)
    Hoàn toàn không đúng. Ở nước Mỹ, quyền của nhân dân là tối cao. TT Mỹ mà trật chìa một chút thôi là bị dân Mỹ hành ra bã. Coi gương Nixon, Clinton đấy - kẻ nghe lén, kẻ ngoại tình, đều bị xách cổ ra tòa, đứng ấp a ấp úng. Riêng Clinton có công, được giảm án. Và thực tế là các TT Mỹ chẳng động đến cây kim sợi chỉ của quốc gia, họ chỉ sống bằng lương, tiền công diễn thuyết, viết hồi ký.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính những điều Bạn Tư Thủy nói ra đó là nhờ có nền Dân chủ Đó là điều hàng triệu người Dân VN đang mong muốn Nhưng người CS lãnh đạo còn u mê không chịu nhận ra mà vẫn còn theo đuổi học thuyết CNXH mặc cho Lãnh đạo các nước đã cho vào sọt rác từ lâu rồi ( năm 1990) Nếu không sớm tỉnh ngộ thì tương lai dân tộc Việt nam còn tăm tối không có lối ra Hãy học tập nền chính trị của những nước văn minh (không phải mất công thực nghiệm vì họ phải trả giá rồi ) Hãy mau mau tỉnh ngộ hỡi những người CS bảo thủ lầm đường lạc lối !!!!

      Xóa