Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Gửi đại tá Ca và Bí thư Thành, Hải Phòng

                
…Tôi nhớ anh Ca vì phát ngôn ấn tượng (TPO đăng) về vụ cưỡng chế đầm của anh Đoàn Văn Vươn “Vụ việc hôm ấy tuy bắt không được đối tượng nhưng mà trấn áp được đối tượng. Phải nói rằng việc hiệp đồng tác chiến cực kỳ hay. Tôi bảo, không có cuộc diễn tập nào thành công bằng cuộc diễn tập lần này. Tôi nghĩ là rất hay, có thể viết thành sách…”
                Chắc hai anh có đọc báo Dân Trí viết về một người liệt sĩ đã được ghi danh trên bia tưởng niệm Tổ quốc ghi công và có mộ phần bên cạnh hàng trăm liệt sĩ khác suốt 40 năm nay. Mấy tháng trước, ông bất ngờ trở về. Tên ông ấy là Phan Hữu Được. Cả hai bài báo đăng trên Dân Trí ở đây…
                     >>   Đọc tiếp / Nguồn 
-------------------

8 nhận xét:

  1. Nhiều người đang đợi cuốn sách "có thể viết". Bác Bồng sắp có đồng nghiệp rồi... Buồn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Với 4 tốt: thiên tử tốt, đầy tớ tốt, ưng khuyển tốt, công an tốt.. 16 chữ: phiên quốc hữu nghị, hiệp nhau cướp giật,.. Với cứu cánh: quyết lòng ác với dân, hèn với giặc,..

    Thanh niên thiếu nữ chập chững vào đời như các em Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương Uyên,.. muốn bày tỏ tấm lỏng yêu quê-hương xã-tắc với câu: "Tàu khựa đi chết đi" mà mang họa sát thân vì cả lỏng dám nói xấu thiên triều!

    Bia tưởng niệm liệt sĩ bỏ mình vì Tổ Quốc cỏn bị Đảng ta đẽo bỏ thay. Thế nhưng đ/c Phan Hữu Được cả lòng dám bắn giết quan binh thiên quốc! Không chết đi mà lại còn mò về, làm ầm lên cho nhức nhối con mắt Đảng ta! Đúng là không biết thiên thời địa lợi cướp ngày là cái gì sất cả!

    Chưa chết thật sao? Đảng ta cho sống thân tàn ma dại. Rồi sẽ sáng mắt ra.
    .

    Trả lờiXóa
  3. CƯỠNG CHẾ BINH PHÁP của Thiểu tướng Đỗ Hữu Ca sắp phát hành các anh Công an lại bò ra mà học mà thi thố, để lên cấp lên chức. Nhân tài Ca này nhẽ ra phải cho đi đánh cá ở Biển Đông để cưỡng chế Hoàng Sa chứ ? hoài của rơi quá sá chứ lỵ!?

    Trả lờiXóa
  4. Bác Ca bận viết sách, bác Thành bận phát triển mạng Gu-gồ.TiênLãng làm gì có thời gian đọc thư của bác Hiệu Minh !

    Trả lờiXóa
  5. Bọn ta chính là “S - T - H - D” đây. Sau khi nhận được báo cáo của Thành ủy Hải Phòng về việc phiên sơ thẩm vụ Đoàn Văn Vươn được xử theo đúng tinh thần chỉ đạo, tại Ba Đình, cánh ta vẫn ung dung tận hưởng lạc thú, gái đẹp, thức ăn ngon, tiền nhiều và... ôke!
    Đừng có mơ! Người xưa chả nói đấy thôi: “Sống chết mặc bay, tiền thày bỏ túi”. Nàng Kiều hối lộ những 300 lượng vàng vẫn không cứu được hai cha con Vương ông thoát khỏi vòng lao lý, nay các ngươi trông vào mấy trang mạng “lề trái” ngoài vòng pháp luật thôi sao?
    Nói cho mà buồn, trái tim bọn ta làm bằng thép, từ lâu rồi không có khái niệm “thức tỉnh”, nghe chưa? Đến ngay một thằng nắm chắc luật như Cù Huy Hà Vũ mà chúng ta còn tống tù dễ như bóp vú vợ, hỏi rằng đám nông dân mạt hạng nhà Đoàn Văn Vươn thì đáng kể gì đâu! Đừng có la cái mồm lên, biết điều thì thôi, nếu không, phiên phúc thẩm bọn ta chỉ đạo nâng mức tù giam lên gấp mười lần! Hãy nhớ, pháp luật là bọn ta, bọn ta chính là pháp luật. Lần sau, trước vành móng ngựa, nếu hô to: “Đảng cộng sản Việt Nam muôn năm”, thì chúng ta xử nhẹ cho!

    Trả lờiXóa
  6. Tàu chiến VN sát cánh tàu chiến TQ đi "tuần tra" rồi kìa.

    Trả lờiXóa
  7. "Tài năng và đức độ" như anh Thành và anh Ca mà mãi không thấy được đảng bổ nhiệm chức cao hơn cho dân được nhờ nhỉ!? nhìn cái mặt thơn thớt, thụt thịt, tìn tịt các bạn nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực tình, bổ nhiệm mấy gã đó lên cũng quá đáng. Nếu tâm địa hắc ám nhưng mặt mũi "sạch nước cản" còn khả dĩ. Đằng này, cái mặt thấy phản cảm quá!

      Xóa