Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Bây giờ còn " NGHIÊN CỨU thỏa thuận" - đời mốc nào mới thực thi?

… Tại Đối thoại, đề cập quan hệ giữa hai nước cũng như giữa hai quân đội, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh khẳng định đồng tình với 4 nguyên tắc mà Trung tướng Thích Kiến Quốc đã nêu ra trong cuộc gặp song phương ở đối thoại Shangri-La, Singapore, tuần trước.
Đó là thiết lập lòng tin chiến lược giữa Bộ Quốc phòng hai nước, tạo cơ sở cho những bước tiếp theo; lãnh đạo Bộ Quốc phòng hai nước có những suy nghĩ rộng mở, có niềm tin vào nhau; nhìn thẳng vào những tranh chấp, những điều còn tồn tại để cùng nhau giải quyết; nghiên cứu về những điều còn tồn tại, chuyển đổi từ mâu thuẫn sang hướng có thể giải quyết được, trên cơ sở trao đổi chân thành giữa quốc gia với quốc gia, giữa hai quân đội.
                            =>   Xem tin nguồn 
------------------

15 nhận xét:

  1. Vừa đánh vừa đàm là chiến thuật tối ưu của phe ta lẫn phe địch . Tiếc thay trong thế yếu lệ thuộc , chúng ta chỉ đàm còn người Anh em thì thêm cú đánh , đánh thẳng vào thuyền cá của ngư dân ta .

    Thế thì rõ ràng ta thất bại từng bước , thất bại cho đến khi nào mất cả Biển Đông .

    Chẳng những bây giờ mới nghiên cứu , lại còn gởi thêm 22 tướng lĩnh quân đội sang Trung Quốc để thụ huấn chính trị , do Trung tướng Nguyễn v Đông cục trưởng cục nhân sự hướng dẫn .

    Số lượng 22 tướng lĩnh của một đất nước không phải là con số nhỏ , VN express dưa nguồn tin này đọc thấy mà ngán ngẫm , không hiểu Đảng ta muốn làm gì đây ?

    Có cái gì về chính trị đến mức một lực lượng sĩ quan ưu Tú hàng đầu của đất nước phải đi thụ huấn ? Thụ huấn hay trực tiếp nhận chỉ Thị ? Nhận chỉ Thị để làm gì ?

    Quyền tự chủ của một dân tộc không thể tồn tại dưới dạng phải sang TQ học tập kiểu này . Nếu một sự cố nào đó xẩy ra , đây là một thiệt thòi lớn cho dân tộc cả vật chất lẫn tinh thần .

    Quân đội phải Trung với Đảng ! Muốn Trung với Đảng Cần có 22 tướng Lĩnh phải sang TQ thụ huấn chính trị !

    Thế thì Đảng ta có phải có phải lệ thuộc chính trị vào TQ ? Mà đã lệ thuộc về mặt chính trị thì còn gì để tự chủ , còn gì " Nghiên cứu thỏa Thuận " .

    Không thể nào lấy vải thưa mà che mắt thánh . Đảng đừng nên xem thường nhân dân hoặc lừa phỉnh nhân dân một cách quá đáng .

    Trả lờiXóa
  2. Thật là ngu xuẩn không hiểu bọn quan tham ấy nghĩ gì. Tư tưởng đồng hoá của bọn Đại Hán đâu có thay đổi. 22 Tướng lĩnh đi "Nghiên cứu..." là để học tập để xây dựng "Quân đội nhân dân Việt nam - Trung thành với Đảng"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhục thật

      Xóa
    2. Hay chính xác hơn..."Quân đội nhân dân Việt nam - trung thành với đảng....Cộng sản Trung Quốc" !!!!!!!

      Xóa
  3. trong bài viết có nói: thỏa thuận Giữ nguyên hiện trang thì có nghĩa là mình đương nhiên công nhận Hoàng Sa và một số hòn Đảo của Trường Sa là của trung quốc à!

    Trả lờiXóa
  4. Quả là tầm chiến lược của các nhà lãnh đạo VN quá ngắn! Đang trong tình trạng phải tìm mọi cách để ;phản đối, ngăn chặn, chống lại sự lấn lướt của TQ đối với lãnh hải nước nhà và cư dân của nước nhà thì lại đưa một "đống tướng lĩnh" sang TQ để "thụ huấn". Sao lại yếu hèn thế được!

    Trả lờiXóa
  5. Đi học cái gì vậy? hay xây dựng quân đội kiểu Khơme đỏ ? hay học vụ Thiên an môn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 22 SĨ QUAN CAO CẤP SANG TÀU HỌC QUAN SỰ ĐỂ NÓ "DẠY CHO NHIềU BÀI HỌC" NỮA. ...Ọc Ọc Ọc Ọe...Ái chà "khôn"!

      Xóa
  6. Không Phải Nghị Fuoc Điênlúc 09:17 6 tháng 6, 2013

    Tin vào thằng hàng ngàn năm nay giết hàng triệu dân Việt?!

    Trả lờiXóa
  7. Chà, phải đi tiến hành nghiên cứu tình yêu chiến thuật đây.

    Trả lờiXóa
  8. TQ vẫn giữ đường lưỡi bò trên biển đông , không tôn trọng lãnh hải VN thì làm gì có chuyện hợp tác đối thoại bình đẳng , những nguyên tắc của Tàu đề ra chỉ là những liều thuốc tê tiêm vào lãnh đạo QĐ VN nhằm tiếp sức cho những liều thuốc phiện 16V+4T đang có nguy cơ giảm tác dụng .
    Thật là nhục quốc thể và danh dự QĐND VN anh hùng khi hàng chục tướng lãnh cấp cao bị kẻ thù triệu tập đi học như trẻ con , chuyện lạ có một không hai trên thế giới .Đây quả là một thủ đoạn thâm độc đúng thời điểm của bọn Tàu phiệt và tay sai chẳng những để cảnh cáo và dằn mặt những người VN yêu nước chống Tàu trong nội bộ VN mà còn phô bày cho toàn thế giới thấy rõ bản chất của " lòng tin chiến lược " là như thế nào chăng?

    Trả lờiXóa
  9. TQ giữ lời hứa không sử dụng vũ lực nhưng tàu cá của ngư dân VN vẫn chìm do "tai nạn giao thông" trên biển. Bành trướng kiêm khủng bố, Không có gì mới và cụ thể trong đối thoại cả, vẫn chỉ là kế hoãn binh của Tàu. Cứ ngồi chờ "nghiên cứu" thì VN mất 1 ngày, TQ được 1 ngày. Cuối cùng thì VN vẫn mắc vào cái "cần câu giờ" Hán gian.

    Trả lờiXóa
  10. - "Nhớ" chưa, tồng chí?
    - Dạ...

    Trả lờiXóa
  11. Mấy ngoại TQ đừng dạy bài dùng xe tăng cán người không vũ khí nhe! Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  12. Một đứa con nít cũng biết thắc mắc tại sao phải đưa người sang nước chúng ta đang "phản đối" để học?! Đành phải giải thích rằng, các chú ấy qua đó để tìm cách cứu nước nhà...

    Trả lờiXóa