Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

BẮT SỰ THẬT LÊN TIẾNG

... Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, đòi hỏi người làm báo phải sáng tạo trong phương thức tác nghiệp. “Chúng ta không sáng tạo ra thông tin, sự thật nhưng chúng ta bắt sự thật phải lên tiếng” - ông Phương nhấn mạnh. Ông tâm sự, trước khi mất, nhà báo Hoàng Hùng - Báo Người Lao Động - đang điều tra về một vụ án ly hôn kỳ lạ ở Long An. “Chúng tôi đã tiếp tục công việc mà nhà báo Hoàng Hùng làm dang dở, chúng tôi đang bắt sự thật phải lên tiếng như vốn có của nó” - ông quả quyết…
“Khi thể hiện thông tin trên mặt báo, chúng tôi đều lồng ghép hình ảnh người lao động. Đặc biệt, chúng tôi đều đứng trên góc độ người lao động khi xử lý bất cứ thông tin nào. Ví dụ, giá xăng tăng thì sẽ ảnh hưởng ra sao đến đời sống người lao động...”
                                        >> Xem nguồn 
----------------

4 nhận xét:

  1. Lễ hội tuyệt thưc. http://youtu.be/q_Ntu6Wn1j0 via @youtube

    Trả lờiXóa
  2. Các vị chỉ "tinh tướng"! Bọn bành trướng lộng hành ở biển Đông các vị có dám viết đâu, chỉ đến lúc có "đèn xanh" mới dám "hạ bút"! Mọi người gửi bình luận, chỉ cần hơi chạm vào vấn đề "nhạy cảm" là các vị cho "nghỉ". Thế nào là "nhạy cảm"?: Là không dám nói thẳng vào sự thật, vậy làm sao mà "BẮT SỰ THẬT LÊN TIẾNG"? tất cả những bình luận thẳng thắn và mạnh mẽ của tôi đều được bác BVB đăng tải, như thế mới gọi là làm báo! Viết báo là phải không biên giới, nhưng bắt buộc phải SỰ THẬT 100%!

    Trả lờiXóa
  3. "BẮT SỰ THẬT LÊN TIẾNG!"
    Hiện nay chúng ta quá thường xuyên gặp gặp những câu "hùng vĩ" kiểu "đuôi gấu" như vậy. Nóí thẳng ra là rất tối nghĩa. Tại sao không nói: "CHÚNG TA BẮT BUỘC PHẢI NÓI RA ĐƯỢC SỰ THẬT?" cho đúng ngữ pháp, câu cú. SỰ THẬT đâu phải tội phạm đâu mà bắt nó phải thế này thế nọ?! Mấy bố ơi, đừng sử dụng những câu rỗng nữa! Lạy các bố đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Nhà báo trả lời phỏng vấn đăng trên báo, phát trên đài - "lề phải" - chỉ thế này thôi. Vừa nói vừa lựa lời cho kỹ. Nếu không thì...cho nghỉ!

    Trả lờiXóa