Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

10 GIẢI PHÁP CHO NỢ XẤU

            

           ... Đề án xử lý nợ xấu của hệ thống các tổ chức tín dụng và Đề án thành lập Công ty Quản lý Tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam.
Theo đó, để xử lý nợ xấu và phòng ngừa, hạn chế nợ xấu gia tăng trong tương lai, các tổ chức tín dụng chủ động triển khai 10 giải pháp:
Đối với khách hàng vay phải tự củng cố, chấn chỉnh hoạt động, nâng cao năng lực tài chính, quản trị, tăng cường ứng dụng công nghệ và khả năng cạnh tranh; chủ động, tích cực phối hợp với tổ chức tín dụng xây dựng và triển khai các phương án cơ cấu lại nợ, tháo gỡ khó khăn sản xuất kinh doanh; chủ động phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa, đẩy mạnh xuất khẩu; tham gia tích cực vào các chương trình, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp do Chính phủ, các bộ, ngành và địa phương triển khai...

                           => Xem nguồn 
-----------------

2 nhận xét:

  1. Dân Ta có truyền thống cả ngìn năm qua,và tồn tại phổ biến ở trong cả nước,nhất là nông thôn miền trung và miền Nam mà tôi rõ
    Đó là,bình thường f cho vay,khi không còn bình thường trên thị trường thì chuyển từ vay sang mượn.
    Vay thì trả lãi,mượn chỉ trả vốn.
    Đảng tự nhận trách nhiệm lãnh đạo nhà nước và toàn dân thì phải ôm trách nhiệm này,khó quá thì biến để cho Dân làm.
    Chính phủ mạnh dạn chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước và các NHTM chuyển từ nợ xấu sang cho mượn,dân chưa có nhà ở thì cho mượn tiền mua nhà,sau 5 năm thì trả lãi theo mức lãi ngân hàng nhà nước cho vay.
    Các NHTM đánh giá các khoản cho vay,khoản nào không trả vốn thì lấy hàng về mà thanh lý.khoản nào có thể tiêu thụ được hàng hóa sản xuất ra thì tiếp tục cho vay,lãi suất vay đồng loạt hạ xuống như NHật Bản đang Làm.
    Trách nhiệm đổ vỡ hiện nay là trách nhiệm chung,từ bộ chính trị,đến quốc hội đến chính phủ đến ngân hàng,đến doanh nghiệp,Và cả đến cái cơ chế vận hành chưa từng có trong lịch sử kinh tế Việt Nam. Lãnh đạo đất nước không thể DỐT đến mức như vừa qua và hiện nay,nếu không vì âm mưu đen tối nào.Ngân hàng Nhà nước đúng là cơ quan tham mưu cho đảng và chính phủ,nhưng khi nó xơ hóa,hèn nhát ,xa rời cuộc sống thì cần gì phải cứ căn cứ vào đề xuất ngân hàng.
    Cả thế giới này HỌ đều hạ lãi suất chỉ 1%/năm,bung tiền ra nhằm bảo đảm cho hàng hóa lưu thông,và cả lưu thông tiền tệ.Vậy Viêt Nam anh là ai,anh chẳng là cái gì mà đi ngược lại thế giới văn minh và hiện đại.Suy cho cùng Anh chỉ là nông dân vừa được chia mãnh ruộng và bốc phét ta làm chủ.
    Những kẻ la toán lên dọa LẠM PHÁT,rồi la om lên GIẢM PHÁT,tung ra bao nhiêu trò tâm lí chiến về kinh tế - xã hội gây hoang man,dọa dẫm khắp các công cụ thông tin.
    Hãy về hỏi mẹ anh về câu VAY MƯỢN,để có hiểu biết mà lãnh đạo kinh tế quốc gia.
    Xúi mở rộng thành phố,vành đai,công nghiệp hóa hiện đại,rồi đỏ cả đông tiền xây nhà,xây lô,xây đường sá...xong dỡ chừng cắt tất cả các dòng lưu thông,...chết là may,không xử lí được thì mất nước như chơi.
    Ngày nay xâm lược một quốc gia mà nỗ súng là đồ ngu,mà chúng bỏ tiền lẻ ra là mua đứt,vì nhờ phát động chiến tranh tâm lí rồi.
    Các công ty làm ăn tốt,nhà cao cửa rộng hoành tráng tại TP HCM này toàn của nước ngoài.Đường TÚ XƯƠNG im lìm vắng vẽ,tường cao nhà rộng,đóng cửa bốn mùa của TA,Dân Ta anh hùng chuyên đi làm thuê,chúng coi không bằng con chó.
    Một làng chỉ vài thằng ăn hại,cả làng chết với nó.
    Vụ đánh chết 1/2 thằng cẩu tặc ở Ngệ An cũng là điều cảnh báo đấy.Không phải vì chó mà đánh chết người,mà vì sự bình yên của làng thôn.

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ có một giải pháp giải quyết tình trạng xấu hiện nay:
    Làm sao Ông-Danh-Dự chi phối được xã hội.

    Trả lờiXóa