Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

"VI HÀNH" THỜI @

Sáng 21/5/2013, đ/c Phạm Quang Nghị – Ủy viên BCT, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã “vi hành” tới TX Sơn Tây và làng cổ Đường Lâm ngay từ rất sớm. Gọi là vi hành chứ thực chất lịch làm việc đã được các cấp ủy đảng chính quyền chuẩn bị chu đáo từ hàng tháng trước. Mặc dù mới sáng sớm mà quan chức, ban bệ đã vượt 40km đi từ Hà Nội lên túc trực đầy đủ để đón Ngài (người ta vẫn quen nói từ Hà Nội lên). Ngày thường á? Đố anh dân Sơn Tây nào tìm được bí thư với chủ tịch trước 9h sáng tại nhiệm sở. Đặc biệt, đồng chí Nghị đã được Ban Tuyên giáo bố trí cho một dàn phóng viên loại “tuyển’ đi theo làm công tác tạo dư luận. 
(Ảnh trên: Đ/c Thể (cán bộ cơ sở), người dân duy nhất, lọt thỏm giữa một rừng cán bộ, phóng viên. Đặng Vũ Nhật Thăng (đeo đồng hồ) luôn đứng cạnh Bí thư Nghị nhằm kịp thời uốn nắn nếu “dân” lỡ miệng.)
Vừa chạm chân tới Sơn Tây, Bí thư Nghị được Chủ tịch thị xã Đặng Vũ Nhật Thăng chủ trì “phím” ngay vào “vi hành” nhà đ/c Thể, một cơ sở cốt cán. Đồng chí “cơ sở” này vừa phải ký nhận 1 tỉ đồng (trên giấy tờ) để trùng tu nhà mình. Khoản thực lĩnh chỉ tròm trèm có 200 triệu. Có còn hơn không, đồng chí bộc bạch.
Mà Đặng Vũ Nhật Thăng là ai? Dân khu vực cầu Nhật Tân quá nhẵn mặt. Với cương vị TGĐ Ban Tả ngạn (được giao trách nhiệm đền bù), đ/c Thăng ăn bớt của dân từng mét vuông đền bù. Đ/c còn có sáng kiến biến toàn bộ tích mương máng, bờ vùng bờ thửa thành đất ruộng để hợp thức hóa việc ăn tiền đền bù đất nông nghiệp dự án cầu Nhật Tân. Trước khi về Ban Tả ngạn, đ/c này đã từng bị kỷ luật tại quận Long Biên. Bê bối như vậy mà hồi tháng 6/2012, đồng chí Thăng lại được Bí thư Thành ủy “ưu tiên” cho luân chuyển đi làm Chủ tịch Sơn Tây. Cái vé luân chuyển này của đ/c Thăng, theo giới thạo tin, khá là “lục tốn” nhưng đáng đồng tiền bát gạo vì mỗi năm riêng kinh phí tu bổ công trình văn hóa cũng lên đến vài trăm tỉ. Đó là chưa tính các khoản thu riêng như vé tham quan, các loại phí. Ngay trong chuyến “vi hành”, Bí thư Nghị tuyên bố về Hà Nội sẽ rót ngay tiếp 500 tỉ cho đ/c Thăng tiêu.

Hiện, Đặng Vũ Nhật Thăng đang mai phục ghế Bí thư Hoàn Kiếm của Thượng tá Công an Hoàng Công Khôi.
Nghe tin có vị cán bộ lãnh đạo Thành ủy “vi hành” xuống tận Đường Lâm, dân làng ào ào xô tới muốn gặp để bày tỏ bức xúc thì đ/c Thăng đã chỉ đạo đoàn xe “vi hành” rầm rộ khẩn trương chuyển bánh về UBND thị xã để đảm bảo lịch công tác của Bí thư. Thế là Bí thư uổng bao công sức, nhọc đến thánh thể, mà không được gặp con dân. Thôi cũng được, có gì cần nói với dân thì sau này đám phóng viên “tuyển” sẽ được Ban Tuyên giáo định hướng để lựa lời nói giúp.
Cũng giống hồi “cắt ngọn” (lúc đ/c Nghị mới về Hà Nội, chọn mấy cái nhà cao tầng để phá), lần này qua báo chí (nhớ là qua báo chí nhá), đ/c “xin lỗi” nhân dân rồi hô hào đao to búa lớn rằng phàm là cán bộ phải sát dân, phải sáng suốt, công tâm, phải bản lĩnh, trí tuệ, biết lắng nghe, v.v. Tại trụ sở UBND TX Sơn Tây, hơn 200 cán bộ Đảng & chính quyền ngồi dưới như uống từng lời đ/c Bí thư dạy bảo, vâng dạ rối rít trong cơn cực khoái vì sắp có 500 tỉ để tiêu tiếp vào vụ làng cổ Đường Lâm.
Ngay lập tức, báo chí đỏ choét tin tức nâng bi đồng chí Bí thư Thành ủy. Nào là vi hành, đi sâu đi sát xuống dân, lại còn xin lỗi dân nữa mới rưng rưng cảm động chứ. Đồng chí mang tác phong của ông Cụ ngày xưa, (ghê chưa?), lại có dáng dấp của một nhà lãnh đạo mới, nổi lên như một ngôi sao sáng giữa lúc các ngôi sao cạnh tranh khác đang lu mờ. Chắc chắn đồng chí sẽ càng sáng hơn sau đợt bỏ phiếu tín nhiệm tại QH tới đây vì nhiều đồng chí khác trong cái mớ “49 chức danh chủ chốt” sẽ bị đánh tơi bời. Đặc biệt, đợt thực hiện Nghị quyết TW4 phê và tự phê, Hà Nội dẫn đầu cả nước làm rất tốt, theo lời nhận xét của Tổng Bí thư lúc đề cử đ/c Nghị vào diện quy hoạch lãnh đạo chủ chốt của Đảng.
CNT.

16 nhận xét:

  1. Cái thằng mặc áo đen sao nhìn nó ốm đói tệ hơn mấy thằng áo trắng bụng phệ thế ?

    Trả lờiXóa
  2. Dựng lên những hồn ma bóng quỉ,những ma trơi vi hành bắng máy bay,ô tô với đám lâu la đông như kiến...để lại trong lòng người nỗi đau chồng chất.
    Bao giờ đất nước chúng ta khôi phục lại văn hóa,khi mà các vị như VỊ này vẫn chưa nhận thức được văn hóa và nhân văn.

    Trả lờiXóa
  3. Công việc naỳ của Chủ tịch UBND thành phố chứ? Ông Nghị muốn đánh bóng mình hay Đảng làm tất, chắc gì thư cảm một tháng không xong . Một đoàn ô tô , một đống người, những cuộc họp ... , phát biểu và lắng nghe , ai làm , bao giờ làm , làm kiểu gì?từ nghị quyết đến thực tế còn xa lắm bà con Đường Lâm ơi. Ông Nghị là dòng Tôn Thất đấy ( uỷ viên BCT- Dự kiến TBT) xem ra dân ta còn khổ còn dầy.Tôi gội ông là Tôn Thất Phát ( Phát tài , phát lộc , phát biểu...)

    Trả lờiXóa
  4. Vậy mà em cứ tưởng cụ Nghị phát biểu trước người dân đang bức xúc, hóa ra là phát biểu trước báo giới đã được tuyển chọn. Đúng là báo chí một chiều không thể tin được. Cụ Nghị thật là cao tay khi được tư vấn chọn Đường Lâm vi hành để lấy tiếng thơm trước quốc hội. Phải nói cụ có đội tư và bảo kê o bế vấn khá chuẩn bác Bồng nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. CON ĐƯỜNG DÀI NHẤT KHÔNG PHẢI LÀ CON ĐƯỜNG ĐI LÊN CNXH MÀ LÀ CON ĐƯỜNG TỪ MIỆNG ĐẾN TAY

    Trả lờiXóa
  6. Ôi! Cũng chỉ là " MẸO CỨT GÀ". Chả có gì đáng vui, bác Bồng nhẩy! Chúc Bác luôn manh khỏe.

    Trả lờiXóa
  7. Cứ phải vạch mặt bọn quan tham một cách chi tiết và tường tận như thế này để cho nhân dân biết. Chính vì vậy mà Vua, quan đất Việt luôn luôn run sợ khi nói đến tự do báo chí.Ở các nước dân chủ Quan tay bẩn(ăn trộm)và Quan lười đánh răng(mồm thối, nói nhiều) Thì sớm muộn sẽ bị loại khỏi sân khấu chính trị, vì ở đây dân có quyền quyết định ai sẽ là lãnh đạo, còn ở VN thì dân không có quyền đó! Làm quan bất hợp pháp, nhưng lại có quyền phạm tội hợp pháp! Địa chỉ: CHXHCNVN.

    Trả lờiXóa
  8. Bác nên viết thêm bài về cung vua di động thời @ để có Lệ chi Vien và Phạm Hùng thời @ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. Nhìn hình thấy đầy tớ đông hơn!

    Trả lờiXóa
  10. Cứ mở TV lên là lại thấy hình bán thân của một người nào đó nói đều đều cái gì đấy. Chuyển kênh khác... vẫn vậy, hoặc sự lựa chọn đúng đắn... sản phẩm nào đó! Thôi thì, gần 70 tuổi rồi, đành coi hoạt hình Walt Disney! Bị mấy đứa cháu nói nhỏ sau lưng:
    - Ông nội sắp... chết rồi!
    - Tại sao?
    - Dạo này ông nội toàn coi phim em bé cùng chúng mình đó! Thấy không?! Nhớ mấy năm trước ông nội không giành TV với bọn mình được, bà nội phải mua thêm TV cho ông nội xem thời sự. Nay ông nội xem TV riêng mà chương trình... chung với tụi mình. Tớ nghe nói, người già sắp chết hóa thành trẻ con...
    Các con ơi, còn các con lại trở thành người già sớm...

    Trả lờiXóa
  11. Bác Nghị nhà cháu tuổi mão đấy ạ!

    Trả lờiXóa
  12. Quan chức đi đâu đều được báo trước để chuẩn bị tiếp đón cho chu đáo...Rồi xe dep đường, hộ tống, bảo vệ sát sàn sạt rồi cầm dù che mưa, che nắng... Chỉ có "Đầy tớ của nhân dân" mới được vậy.

    Trả lờiXóa
  13. Cuộc làm tình ảo trên siêu xa lộ thông tin







    Siêu xa lộ thông tin INTERNET là Biên giới không cùng là Biên cương vô tận ...

    Siêu xa lộ thông tin INTERNET là Biên giới không cùng là Biên cương vô tận ... cho phép những phút tha thiết nhất giữa anh & em ....





    Các quan nhớn quan tham quan dâm "VI HÀNH" THỜI @...còn em THÌ ... làm tình ảo QUA siêu xa lộ thông tin vậy .... ha ha aha


    Cuộc làm tình ảo trên siêu xa lộ thông tin
    ***************************************


    Một đời xin một đêm điên

    Để trần gian với cõi anh hóa gần.... !!

    Lãng Du


    Blue: - Em cũng thế, giờ phút này em chả cần gì nữa

    Red: - Anh cũng thế, giờ phút này anh cóc (đéo!) cần gì nữa

    Châu thân

    em trải mây hồng

    Ngốt lên núi lửa

    dòng sông Hương tình

    Sốt trên

    da thịt nguyên trinh

    Lời mời vào cuộc

    viễn trình thiên thai

    Tinh vân

    em trải hình hài

    Thiên hà hun hút

    anh khai nhụy trần

    Em không cần

    em chẳng (cóc !) cần

    Xin anh nhẹ chuyển

    ngàn cân dập dồn

    Ôi anh

    ướt quá vực âm

    Đêm nay kinh nguyệt

    từ tâm dậy thì

    Anh hư

    hư lắm tình si

    Chưa ai nói em

    đường thi thế này !

    Ngọt ngào

    ngây ngất thuyền say

    Hái sao hái táo

    đầy tay Ngân hà

    Xích tình

    đâm chuỗi thịt da

    Cành Sen ướt đẫm

    bùn sa giữa lầy

    Đau nữa

    nóng nữa ngất ngây

    Siết anh em níu

    mây trần ngàn năm

    Phủ tràn

    từ cõi xa xăm

    Trần truồng thụ động

    thân nằm nhánh rêu

    Làm sao ?

    bây giờ anh yêu ?

    Phút này em chả

    cần nhiều (gì) nữa đâu

    Mặc đêm

    trăn trở nát nhầu

    Kệ cho mặc cảm

    bỏ câu để đời

    Chỉ còn

    anh nhập cuộc chơi

    Muốn anh đi thật sâu

    người trong em

    Cho em

    tan rã cơn thèm

    Anh làm đi

    anh yêu em

    Em thì bé nhỏ

    đòi kem

    Sợ anh lại bỏ đi

    rèm buồng the

    Trần truồng

    như nhộng không che

    Mặc cho

    suối chảy qua khe chẳng thề

    Không không

    kệ nó đêm hè

    Ôm chặt em nhé

    cơn mê điên cuồng

    Yêu em đi !

    Câm chim muông !

    Muốn hôn lồng ngực

    trần truồng của anh

    Muốn yêu anh

    được dỗ dành

    Hơi thở

    nóng bỏng đêm thanh dập dồn

    Vâng vâng

    xiềng xích nụ hôn

    Trường thành

    nghiêng ngả sinh tồn là đây

    Em cảm nhận

    từng khắc

    từng giây

    Từng cơn chuyển động

    anh giày xéo (cày luống) em

    Anh ấm quá

    bỏng chả nem

    Khát khao tan rã

    hết thèm đêm xuân

    Hơi thở anh

    hai bán thân

    Em rung lên giữa hồng trần

    là đây

    "Yêu" em !

    nhiều đi nhé say .. ..

    Xiết em thật chặt

    nào quay cuộc tình

    Dạ

    em chết mất nguyên trinh

    Hôn em đi nhé

    cửa mình về đâu ?

    Tây ban cầm

    ngón nhiệm mầu

    Ngực anh chạm vú

    về đâu hỡi đầu ???

    Giữa dòng

    thuyền thả neo sâu

    Nhánh rong phiêu bạt

    đêm thâu tuyệt vời

    Anh cứ thế đi

    cuộc chơi

    Xác em

    tan chảy ra rồi nhục thân

    Cõi mơ tiên ?

    Chốn tục trần ?

    Ôi anh

    nghe em thở ái ân

    Vâng

    Nghe lưỡi anh

    tuyệt trần gấm nhung


    Thôi

    Em nằm

    yên lặng đóng khung

    Em ơi

    bỏ mộng anh hùng từ đây

    Lãng du

    lãng tử

    lưu đày thôi qua

    Trả lờiXóa
  14. "Đầy tớ" béo núc béo nu
    "Ông chủ" ốm yếu, lù khù, xác xơ
    "Đầy tớ" mặt mỡ, bụng to
    "Ông chủ" hốc hác, gầy gò trơ xương
    "Đầy tớ" trang phục đế vương
    "Ông chủ" ăn bận như phường bán than
    "Đầy tớ" "ân cần" hỏi han
    "Ông chủ" mừng tựa vua ban lộc trời
    "Đầy tớ" một đám như dòi
    "Ông chủ" cam phận, một đời nuôi sâu.

    Trả lờiXóa
  15. - Vi hành, ông thấy gì không?
    - À... Thời tiết mát mẻ, không khí thơm tho, tiện nghi đầy đủ, môi trường sạch sẽ... Tốt, tình hình tốt lắm!
    - Là ông miêu tả nội thất xe Mercedes mà?

    Trả lờiXóa