Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Trang Blog này chắc chưa 'bộc lộ' mức nguy hiểm !?

Bất chợt tìm thấy trên mạng:
Banner Trang Blog 'Tư Sang nham hiểm'
... Năm 1971, là một du kích 22 tuổi, Trương Tấn Sang bị địch bắt ở Đức Hoà và đưa ra giam ở Phú Quốc.Theo thông tin từ Tổng cục II thì Sang bị giam chung với 1 Đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc hoạt động bình báo ở Chợ lớn và lọt vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam. Trong tù bị tra tấn, Sang không chịu đựng được đã khai báo và nhận làm tay sai cho Mỹ. Năm 1973 Sang được trao trả và được đưa ra miền Bắc, người bạn tù Trung Quốc được về Trung Quốc và trở thành 1 tướng tình báo, được cử giữ nhiều chức vụ quan trọng của Quân đội Trung Quốc và vẫn “tình riêng” liên lạc với Trương Tấn Sang...
               (bài khác) ... Và dĩ nhiên TPHCM không thể để Bí thư Thành uỷ vô gia cư hoặc phải đi “ăn nhờ ở đậu” nên những người đại diện nhân dân TPHCM đã “cắn răng lấp liếm” cấp tiếp căn nhà 60 Thạch Thị Thanh cho Tư Sang có chỗ “chui ra chui vào”. Khổ thân Tư Sang mà cũng khổ cho thân phận nhân dân TPHCM! Tư Sang giờ chắc đã quên căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh nên người dân TPHCM cũng không còn hy vọng gì ông sẽ trả lại. Đúng không Tư Sang?
            Như vậy dù chỉ mới đếm sơ sơ trên giấy tờ, đã có ít nhất 3 căn nhà và 1 căn hộ siêu sang mà ngài Chủ tịch nước liêm khiết đang sở hữu, đã “cho, tặng” người em gái  ruột. Chưa kể tiền mặt, cổ phần và các tài sản khác, chỉ riêng số bất động sản này đã có 546 m2 (không phải 51 m2 ít ỏi như ông nói), diện tích sử dụng lên đến 1755 m2 có giá trị ước tính lên đến 63 tỷ đồng. Một phần trong số này là tài sản của nhân dân giao Tư Sang sử dụng và ông cần phải trả lại vì từ lâu không còn phục vụ nhân dân mà chỉ theo đuổi mưu đồ và tham vọng quyền lực cá nhân. Một phần khác đến từ các nguồn bất minh, các mối quan hệ làm ăn mờ ám của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (sẽ được lột trần trong các phần tiếp theo).
Đề nghị Uỷ ban kiểm tra Trung Ương vào cuộc,…
-----------------
  >> /  Ai đã chỉ đạo...  / cũng ở trang TSNH.

37 nhận xét:

  1. Anh Bồng có cách nào trợ giúp không, bọn tôi trình độ tin học ú ớ, không thể đọc tiếp được, anh ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này có gì mà phải 'trình độ tin học', Bấm (nhấp) chuột vào dòng cuối (màu xanh: (Đọc tiếp...0 là ra trang blog 'Tư Sang nham hiểm' sẽ tham khảo nhiều bài...

      Xóa
    2. Lâu nay tui cũng có đọc trang đó, thẳng cánh quá trời...thẳng cánh có bay đồng bằng Nam bộ mênh mông bát ngát tư liệu tham khảo.

      Xóa
    3. He...he...tui cũng đọc trang này nhiều rồi, tại sao nội dung 'dữ dội', rất nhạy cảm thế mà vẫn "bình chân như vại" dzậy ta?

      Xóa
  2. Nó nè, blog này bị chặn: http://tusangnhamhiem.blogspot.co.at/

    Trả lờiXóa


  3. Anh hùng Thời xưa – Anh hùng Thời nay
    ===========================

    Thân tặng Nhà báo Tự do Trương Duy Nhất và gia đình anh cũng như Tất cả Nhà báo Tự do khuyết danh hay hữu danh trong ngục tù cộng sản Tạ Phong Tàn , Điếu cày , .. .. và những Nhà báo có Lương tâm nghề nghiệp đang còn yên lặng thụ động và do dự nhập cuộc dấn thân .. ..
    NHV



    Vai mang Máy tính như tuốt kiếm hạch Bạo chúa Tần

    Lên đường về Thăng Long – Hà Nội vai Tình Dân Quân

    Tâm Tầm Khí phách đi vào Việt Nam Báo Sử

    Phong trào Dân chủ trong ngoài Tổ Quốc tri ân

    Mỗi bước Di lý ra Thủ đô Hoa Sen nở Ánh sáng

    Soi mặt thật Giặc trong Thù truyền kiếp rõ một lần

    « Thà làm Báo Thầy tù đày … » như Trần (1) anh hùng dạy

    Đời Hiệp sĩ Việt như Mai & Đào trong Nguyên Xuân

    Mỗi giọt mực báo như Triệu lời đanh thép buộc tội

    Như ngàn vạn Cánh Én báo hiệu Dân chủ - Canh tân

    Mỗi bước Di lý như Triệu lời Kêu gọi Đàn Chim Việt

    Đang chuyển hướng cùng bay về Đất Mẹ Mùa Xuân



    TRIỆU LƯƠNG DÂN
    cảm tác nhân nhìn hình Nhà báo Tự do Trương Duy Nhất vai mang Máy tính như đeo Bảo kiếm ra Hà Nội hạch Bạo chúa VUA TẬP THỂ đã đang hại Dân bán Nước .. ..


    (1) « Thà làm qủy Nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc … » === >> « Thà làm Báo Thầy tù đày còn hơn làm báo Nô nước Vệ ca ngợi nước Tề … »
    Anh hùng Trần Bình Trọng (năm đó, Người mới có 26 tuổi .. ..)

    Trả lờiXóa
  4. Đọc báo mạng tại VN thời điểm này thật khó đôi khi cũng cần phải có bản lĩnh và quan điểm thực tế để phân biệt thật giả , nếu không sẽ bị dẫn vào những ma trận đấu đá kinh hoàng , làm rối và " Mất Định Hướng " như chơi .với tôi ngoài các trang như : ABS, BUI VĂN BONG , TEU , PHAM VIET ĐAO , QUE CHOA , TUONG THUY , BAUXIT , HUYNHNGOC CHENH .......Đã được kiểm chứng , " Thử Thách " qua thời gian và đạt được độ tin cậy nhất định .

    Với tôi trang Tusangnhamhiem chỉ là đối trọng của trang QuanLam Bao , Vua Lam Bao mà thôi - Đánh nhau uỳnh oàng ý mà , xem nhiều họ , mình mất hướng , nặng đầu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc hết, tôi thấy trang của Đại tá Bùi Văn Bồng hấp dẫn, khách quan, xây dựng và trung thực nhất, không thấy biểu hiện quá đà hoặc quá tả. Bài rất chọn lọc, tin cậy. Thể hiện ý chí bản lĩnh ý chi và tấm lòng 'anh bộ đội của dân'. Đọc xong, luôn luôn gặt được những bổ ích, trang bị cách nhìn chuẩn mực về chính trị-xã hội.

      Xóa
  5. Xem ra, bắt ai không phải đơn thuần nội dung hay cách thể hiện trang blog mà là cuộc chiến giữa các phe cánh. Hu..hu...nội bộ đoàn kết thống nhất cao!

    Trả lờiXóa
  6. Nếu xét theo điều 258 Bộ luật HS thì trang 'Tư Sang nham hiểm' còn phạm nặng hơn Trương Duy Nhất mấy trăm lần.

    Trả lờiXóa
  7. Ông Tư Sang, Chủ tịch nước, quyền cao nhất, to nhất về tư pháp mà bó tay, im re trong vụ này cũng coi như VỨT!

    Trả lờiXóa
  8. Chết thật ! có không ? sao tùm lum vậy nè ? Kiểu này người đọc báo phải chịu khó tham khảo nhiều tài liệu.... .Nếu đúng sự thật như thế thì ...loạn ...loạn !!

    Trả lờiXóa
  9. Quả thật tôi cũng chỉ trân rọng những blog có tên họ rõ ràng vì những quan điểm đưa ra trên sự tôn trọng quyền thể hiện chính kiến của cá nhân, ý thức xây dựng, tầm hiểu biết và chịu trách nhiệm về nó. Bạn đọc có thể đồng tình hay phản đối ý kiến của chủ nhà nhưng chỉ những ý kiến của bạn đọc không "cay cú", không "định hướng" và có ý thức "chia sẻ" mới cùng "chung tay, góp sức" xây dựng xã hội được!
    Đúng là từ hồi có tuyên bố "xây dựng mạng lưới dư luận viên 900 người thì" số lượng comment vô bổ tăng lên nhiều quá! Đề nghị các chủ nhà năng "quét rác" nếu không có gì phiền toái! Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  10. Tôi lại thấy thằng lập trang tusangnhamhiem thật đần độn. Tôi hình dung đây là gã "ngợm" - nửa người nửa thú. Ông TTS đâu phải con nít mà bận tâm chuyện này.
    Còn nói 4S nham hiểm vì có 3 căn nhà cỡ vừa thì tôi nham hiểm gấp bôi phần, vì đang đứng tên 4 căn
    (Một thương nhân ngành bao bì).

    Trả lờiXóa
  11. Yen tâm đi! Ông TTS không bận tâm chuyện này, thì đã có thằng "Nặc danh 15:19 Ngày 27 tháng 5 năm 2013" lấy ống đu đủ thổi vào đít ông ấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 16:34 cay cú nhỉ? Chắc không làm gì được 4S? Chơi trò ma giáo khó thành công lắm! Làm người đàng hoàng đi, để xã hội bớt ắc ám!

      Xóa
  12. Tư Sang là bạn tôi.tôi rõ.
    Tư Sang là giáo viên dạy cấp 1 thôi,khi bị địch bắt nó gán là du kích,thì ừ cho xong,ai ngờ thành tù binh.
    Nói Tư Sang khai và đầu hàng là không đúng.Hay làm tay sai cho Tàu càng sai.
    Tư Sang cũng như Thanh Hải và nhiều người khác lên chức vù vù là nhờ VỢ cả đấy.Vợ Tư Sang và vợ anh Thanh Hải đều là người có công lớn trong kháng chiến,quen thân nhiều lãnh tụ ở Trung ương cục.Nên các chị đưa chồng lên chức là bình thường...
    Vợ chồng Tư Sang và Thanh Hải có thêm nhà riêng cũng là chuyện nhỏ.Vấn đề lớn là các bạn tôi giành việc của TÔI mà chả làm được tích sự gì,chỉ có biết kí tá,không có tư duy gì và chừng mực hơi không có dũng khí.NHưng xét ra đâu chỉ Tư Sang.
    Nhà TÔI 18 Hồng BÀng(Nha Trang-Khánh Hòa)
    Ai thương thì đến,phủ phàng thì đi.
    Cao Xuân Thiêm.
    Câu thơ của cụ Thiêm như xé lòng,cả 2 đảng bộ Khánh Hòa và Phú Yên,AI cũng rõ cái đau và sự cướp nhà 18 Hồng Bàng của cụ lão thành cách mạng Cao Xuân Thiêm.
    Nếu AI biết sự việc này thì thông cảm cho anh Tư Sang,chủ tich nước CHXHCN Việt NAm,nó chả đáng gì cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn thông tin thú vị mà Bác cung cấp , cũng đáng để suy nghĩ .

      Xóa
    2. Đinh Tế Huynh (dinhtehuynh@yahoo.com.vn) - 29.05.2013:
      Mình là Đinh Tế Huynh đây. Xin lỗi, bạn nhầm thế nào ấy chứ, chả lẽ có chuyện “cướp nhà 18 Hồng Bàng của cụ lão thành cách mạng Cao Xuân Thiêm”? Theo mình hiểu thì chế độ ta tốt lắm, tuyệt vời lắm, nhân đạo chủ nghĩa lắm lắm. Với các bậc lão thành cách mạng thì đảng và chính phủ chả có mà cho họ thì thôi, chứ ai nỡ lòng nào mà cướp? Chết thật, mình sẽ điện vào trong ấy, yêu cầu các đồng chí ở UBND tỉnh Khánh Hòa kiểm tra thông tin ngay. Rồi mình sẽ hồi âm.
      Trong khi chờ đợi, mình lưu ý là chỉ chế độ phong kiến thối nát hoặc bọn tư bản giãy chết mới cướp nhà của người có công với nước. Ngay bây giờ cũng thế, nhiều đồng chí lãnh đạo có 3 - 4 biệt thự, có 5 - 7 thổ đất, điền trang thái ấp vài chục héc ta... nhưng do các đồng chí ấy làm ra bằng mồ hôi nước mắt, chứ tuyệt nhiên không ăn cướp của ai đâu. Mong nhân dân mình cứ yên tâm mà cày cuốc, yên tâm mà tích cóp để mỗi người cũng có 3 - 4 biệt thự, 5 - 7 thổ đất, điền trang thái ấp vài chục héc ta... Nghe rõ chưa nhân dân yêu quý?...

      Xóa
  13. Người ta đang sợ một cách mơ hồ xảy ra một Gorbachev/Yeltsin ở Việt Nam.
    Nhưng thà đau một lần còn hơn đau hoài...

    Trả lờiXóa
  14. Tôi là thằng dân đang ngơ ngác. Chỉ hiểu đơn giản rằng: nói xấu Chủ tịch nước VN thì rõ ràng là phản động rồi.
    Còn nếu không phải thì rõ ràng là... vô vi (như lời bác... Bồng).
    Nếu vậy, hoan nghênh cá trang "XYZnhamhiem" khác!

    Trả lờiXóa
  15. Cái trang mà các bạn đang nói không đáng tin cậy cho lắm. Tôi vào đó đọc thấy viết chẳng khoa học tí nào, phiến diện

    Trả lờiXóa
  16. Một loạt trang rất kêu ( Quan làm báo - dân làm báo - Nguyễn Tấn Dũng Thủ tướng....) Chắc họ không rỗi hơi dấu mặt và mở trang. Phải có ai đó và cái gì đằng sau . Tuy nhiên đọc bài ... tuỳ mọi người nhận xét. Một số bài tham gia ( chắc là dư luận viên ) hành văn , ngôn từ ... cũng vậy. Tôi cũng hay đọc bài của bác Phan và các bài tham gia của các Cháu . Tôi thấy trân trọng người viết ,quý trọng các Cháu ( Xin lỗi các Bác các Anh chị Tôi không giám đánh giá } Tôi có suy nghĩ ở Ta hôm nay có Ma và Bụt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải.
      Ở đâu cũng có anh hùng.
      Ở đâu cũng có thằng khùng thằng điên.
      Chúc vui.

      Xóa
  17. Trang này cũng như Quan làm báo . Đọc bài như thơ cũ Nguyễn Đình Chiểu.

    Trả lờiXóa
  18. Trang này nghi của Viện Tâm Thần lập ra.

    Trả lờiXóa
  19. Trang TSNH là không đáng tin cậy. Dữ liệu không thiếu cơ sở. Lối hành văn kém cỏi. Mục đích thì cố đấm ăn xôi quá lộ liễu. Quả thật không có thời gian mà vô trang này chút nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng biết có phải 'cuộc chiến Ba Tư' không, nhưng chỉ toàn bài và "sự kiện" nói lấy được, nói hết cỡ, phơi ra hết, đánh cho chí chết, đánh cho gục, ra võ với nhau rất rõ. Điều 258 hàu như được lướt qua những trang kiểu này, vì được phép chửi thoải mái, lôi hết ruột gan ra, chửi còn hơn bà nông dân đanh đá chửi mất gà qua bờ rào...

      Xóa
  20. Vậy, trang này của Phéo Chì, con Chí Phèo?

    Trả lờiXóa
  21. Tusangnhamhieu theo tôi cũng là một thứ vũ khí của các bác đanh nhau. Không biết sư thật đến đâu nhưng thôi, thà là phơi bày ra hết cho thiên hạ biết còn hơn không biết gì. Bây giờ người ta đọc và có nhiều điều kiện để kiểm chứng lắm

    Trả lờiXóa
  22. Yêu cầu lập blog trungquocnhamhiem. Chắc sôi động lắm.

    Trả lờiXóa
  23. Giờ người ta đâu có mù thông tin đâu. Không dễ mà làm trò mèo ỉa.

    Trả lờiXóa
  24. đọc nhiều mà chẳng hiểu là bao,chẳng biết tin cái nào...kiểu này "tẩu hỏa thành ma"

    Trả lờiXóa
  25. Hãy chứng minh được rằng ông TTS có hàng chục, hàng trăm triệu USD (hàng ngàn tỉ VNĐ), mới bôi xấu được ông ta.

    Trả lờiXóa
  26. Chưa bao giờ xã hội Việt lại lộn tùng phèo như hiện nay!

    Trả lờiXóa
  27. Đọc xong, thấy tài sản của ông 4S chẳng thấm tháp gì so với những người khác.

    Trả lờiXóa