Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Thù lao bạc tỷ của lãnh đạo doanh nghiệp


... Tại Đại hội cổ đông Sacombank, lãnh đạo phân tích, lẽ ra phải chi cho ban điều hành gần 93 tỷ đồng nhưng mới trả 17 tỷ. Do vậy, Hội đồng quản trị xin cổ đông chấp thuận thông qua mức thù lao bổ sung cho năm 2012 gần 76 tỷ đồng.
Một số cổ đông không đồng tình vì cho rằng, với khoản thù lao 93 tỷ chia đều cho 14 thành viên gồm Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát, mỗi người có hơn 6 tỷ đồng trong năm 2012.
Đại diện Sacombank lý giải, trong năm 2012, ngoài việc phải đáp ứng trang trải kinh phí hoạt động cho các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, nhà băng thực hiện chế độ chính sách đối với những thành viên Hội đồng quản trị đã từ nhiệm trước đó nhằm ghi nhận công sức đóng góp của họ. Nhiều tranh cãi quanh mức chi trả lương thưởng nhưng cuối cùng nội dung này vẫn được đại hội thông qua…
---------------

3 nhận xét:

  1. Ngành ngân hàng VN rách nát te tua là "nhờ công ơn" của mấy kẻ này !

    Trả lờiXóa
  2. Đó là đại hội ăn cướp ! Nền kinh tế xuống dốc, đất nước nợ nần chồng chất, hàng triệu người thất nghiệp vì hàng chục ngàn doanh nghiệp giải thể... mà chúng lại họp nhau để thông qua nghị quyết chia tiền ! Khốn nạn cho dân cho nước ta quá đồng bào ơi ! Làm sao bây giờ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi không ai diệt ta được thì tự ta sẽ diệt ta.

      Xóa