Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Sự kiên Nick..36 tỉ đồng ?

                  

            ... Ông Lê Phụng Hào: Đến nay, tổng kinh phí tổ chức chuỗi sự kiện lên tới khoảng 36 tỉ đồng.
                 Những khoản chi nào chiếm tỉ trọng lớn nhất?
                Chúng tôi đã trả cho First News hơn 150.000 đô la Mỹ để giành toàn bộ quyền tổ chức sự kiện này tại Việt Nam từ 22 đến 26-5. First News là đơn vị có công kết nối để đưa Nick đến Việt Nam. Chi phí trả cho đoàn của Nick là First News nhưng nhỏ thôi và Nick sẽ dùng số tiền đó cho một quỹ từ thiện ở châu Phi.
               Ngoài ra, có thể kể tới chi phí cho việc tổ chức sự kiện. Có thể nói đây là chuỗi sự kiện lớn nhất tại Việt Nam từ trước tới nay về số người tham gia, quy mô tổ chức. Tất cả 7 chương trình giao lưu chính của Nick tại hai đầu Hà Nội và TPHCM chúng tôi phải thuê 4 công ty tổ chức sự kiện với tổng kinh phí khoảng 22 tỉ đồng.
                Riêng hai chương trình giao lưu với doanh nhân tại White Palace (2.800 người) và Trung tâm Hội nghị Quốc gia (3.500 người), tính trung bình chi phí khoảng 1 triệu đồng/người tham dự (tiền thuê hội trường, nước uống, in vé, lực lượng an ninh, hậu cần, y tế, trông giữ xe, dàn dựng sân khấu, âm thanh ánh sáng, chỗ ngồi, logistic, đưa đón khách mời…). Chương trình dành cho 25.000 sinh viên ở sân vận động Mỹ Đình và 30.000 sinh viên ở sân Thống Nhất TPHCM tính chi phí trung bình khoảng 400.000 đồng/người. Chương trình giao lưu với trẻ em đã phát 4.500 vé ở sân Quần ngựa và 3.500 vé ở sân Quân khu 7. Mỗi trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tặng áo, phần ăn, nước uống… tính trung bình khoảng 700.000 đồng/vé trẻ em...
--------------------

20 nhận xét:

  1. - Sau khi trở về NICK cứ tấm tắc khen mãi : - VN giàu thật !

    - Và nhửng người khuyết tật , người nghỉ xa "thấm nhuần " một điều : Nếu cắt hết nhửng phần " XUNG QUANH " thì sẽ nổi tiếng và có nhiều tiền !

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao chúng ta lại tính toán ? Ghen tương ? Đố kỵ ? Có bao nhiêu tâm hồn được thay đổi, trong khi đó chúng ta lại ghen ghét và đem tiền ra so sánh ? Tiền làm chủ hay chúng ta dùng tiền để phục vụ chính con người ?

    https://www.youtube.com/watch?v=dmj2S4N4R6c

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là đồng tiền không là gì cả ! Và đồng tiền cho NICK lại là của doanh nghiệp, ý đồ quảng cáo của nhà tài trợ .. - Nhưng xác định một điều khuyết tật của NICK khác với khuyết tật của VN - để nhằm mục đích " thuyết pháp, động viên ...tất nhiên nếu nghỉ kỹ hiệu quả không thể bằng một người khuyết tật người Việt [ Ý kiến trái chiều người ta có thể phán 1 câu - " Bởi anh ấy ở UC nếu ở VN thử xem !! "

      Nhửng khó khăn của ta lớn hơn nhiều ! Còn diễn thuyết ? sao chúng ta không tài trợ cho khuyết tật VN một khóa diễn thuyết ! Có thể ai đó sẽ không thích bài " BỤT NHÀ KHÔNG THIÊNG " , nhưng theo tôi bài đó hay , đúng , rọi được những góc tối hời hợt tình người của chính chúng ta ! Và một tâm lý " sính ngoại " đả ăn sâu ! Các bạn thử đến những nhà " có tiền " họ thờ QUAN CÔNG thay vì QUANG TRUNG , họ thờ con " THIỀM THỪ " [ được sinh ra từ TQ ] ....
      Suy ra một điều : chúng ta ít yêu người mình ít yêu quê hương mình . khó chịu với chính người VIỆT NAM mình [ ngay cả bản thân tôi củng có thiện cảm với người nước ngoài ! không biết vì sao !!
      Tôi khẵng định một điều : Câu chuyện cũa NICK rồi sẽ vào dĩ vãng nhạt nhòa ,như một cuộc tình thoáng qua.

      Xóa
  3. Đang nhịn đói mà nghe thằng " Tư bản " chỉ có cái mồm mà bao người xao xuyến , Lại mất nhiều tiền , lại bà che ô . Ôi Việt nam đất nước anh hùng . Tôi cho ông Úc đủ tay chân đến Côn đảo làm tù cộng sản xem . Tốn quá nhưng cũng là tiền ở đâu đó.Đám đông đang rỗi, VTV và bà Phó Doan có thêm thu nhập.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyên cả một ngành giáo dục sau mấy mươi năm giáo dục còn chẵng ra hồn - Huống gì một vài ngày nói chuyện hời hợt !
    Có nhửng tâm hồn được thay đổi trong phút chốc - Đến khi về nhà cầm sổ đỏ vay tiền cho con đi học ...cùng bao thiếu thốn ..ngang trái ...Tâm hồn đó bỗng quay ngoắt 80 độ bạn ạ - Đểu !

    Trả lờiXóa
  5. 36 tỉ ĐVN (nhân tiện, cái kiểu viết VND - cho giống USD - thật là... ngố!) khoảng hơn 1,7 triệu USD chứ mấy. sắp tới chi ít nhất 150 triệu USD cho ASIAD mới ớn!

    Trả lờiXóa
  6. Hay gì cái trò hề này liệu có pha loãng chất độc Bô xít được không?!
    Đau lòng cho các trẻ em khuyết tật Việt! Khi thấy mình đơn độc quá trong chuyện này. Người ta tung hô, cuồng nhiệt làm các em chạnh lòng và lạnh lẽo nhìn lại tấm thân khiếm khuyết của mình. Thương quá các em ơi!!!

    Trả lờiXóa
  7. Bác Nặc danh22:18 Ngày 24 tháng 5 năm 2013 nói rất đúng đó : " Bởi anh ấy ở UC nếu ở VN thử xem !! "
    Lạ thật Việt Nam mình rất nhiều tấm gương điển hình hơn anh chàng Nick này nhiều chứ nhưng cũng có lẽ là người Việt nên không được pro như Nick - đơn giản thế thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng muốn quan tâm nhưng các bác ấy cứ in ra, thôi thì để cho qua đi, bận tâm làm gì hả các bác, chuyện buôn bán ấy mà.

      Xóa
  8. Với Nặc danh00:40 Ngày 25 tháng 5 năm 2013:
    Đất nước ta đâu đâu cũng “sính ngoại”. Hãy nhìn lên bàn thờ mỗi nhà xem. Toàn thờ ma ngoại. Cứ tưởng “đồ ngoại” cái gì cũng tốt. Một dân tộc hàng nghìn năm nay bị NÔ DỊCH văn hóa tâm linh. Bị nô dịch do đâu? Do các nhà biết lắm chữ và do lòng tham của những kẻ đó. Biết nhiều, đọc nhiều rồi tham vọng, tham lam, tưởng bở. Rước voi về dày mả tổ. Thật u mê và đáng buồn cho dân Việt, thật đáng trách, đáng oán những kẻ tham lam, “biết lắm”! Gần một nửa dân số mang họ “Thích, Bồ” rồi bạn ơi. Tôi hy vọng bạn không có trong số đó để còn sống cho Tổ tiên và đất nước này. Xin đừng vái lạy “đống mối” mà khổ tiên tổ thánh nhà!

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ cẩn 1/3 số tiền được chi ra để đón anh chàng Nick này mà chi cho một người khuyết tật tại Việt Nam ( Vốn rất nhiều ) thì họ có thể " Chém Gió " cả đời , và có thể còn hay hơn cả Nick .

    Trả lờiXóa
  10. Đất nước ta đang ghé đây sao mà phức tạp quá! Không ít người ghét ta? Chẳng hiểu vì sao? Thảo nào trước khi đến đây có ai đó đã cảnh báo ta: bạn sắp tới một xứ vàng thau lẫn lộn! Ta ca ngợi Chúa Trời cũng bị "lấn cấn"? Nhưng hồi ca sĩ hải ngoại ĐH về VN hát lại, chẳng phải anh ta được tôn vinh kiểu người quay về, "và con tim đã vui trở lại" - nhưng đó là bài ca mà anh ta xưng tụng Jesus mà?

    Trả lờiXóa
  11. Thật là rước HỌA về nhà! Một thằng có tội nên phải chịu kiếp luân hồi cụt hết sang VN để tuyên truyền MÊT TÍN - "lên thiên đường chúa sẽ chắp tay chân cho ta". Chúa giỏi sao không làm luôn bây giờ đi, còn chờ gì nữa?
    Than ôi, rước giặc về chưa đủ, nay lại rước MA về! Nó là MA hiện hình đi làm MÊ người lành thôi mà.

    Trả lờiXóa
  12. Nhân nói đến luân hồi thì phải hiểu, trong cùng biến thể có 2 cảnh. Một cảnh là chịu quả báo vì đã gây ra tội ác, còn một cảnh là để làm bằng chứng tố cáo tội ác.
    Nick là quả báo. Kiếp xưa nó đã từng đi lính đến VN, gây bao thương tích cho dân Việt. Nó đã từng chém đứt chân, đứt tay nhiều người Việt, để người ta quằn quại đau đớn trên vũng máu 3 ngày sau mới chết.
    Còn các trường hợp các bé khuyết tật VN là tái diễn cảnh năm xưa bị chém cụt các bộ phận, bị khoét mắt, cắt mồm môi … Nay hiện lại để làm bằng chứng tố cáo tội ác của bọn xâm lược dã man.

    Trả lờiXóa
  13. Khổ thân ông chưa, Nick. Hãy đắn đo khi ông muốn quay lại đây. Cách hành xử ở xứ này đang hỗn loạn...

    Trả lờiXóa
  14. Có mấy lời nhắn nhủ tới ông bạn vàng... khè Trung Quốc: Như tôi đây, không tay không chân mà vẫn sống vui khỏe. Còn ông, cố chiếm thêm hai cái chân (Hoàng sa, Trường Sa) nữa làm gì. Người mà có 5 chân, ông không thấy rằng mình là quái thai sao?!

    Trả lờiXóa

  15. Anh Nick ơi ! NICK nữa đi Anh ! NICK nữa đi Anh ! Anh Nick ơi !

    *****************************************v



    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về tật nguyền

    Thiếu tay thiếu chân

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Thiên đường

    Một ngày kia trên ấy chúng ta sẽ có tay có chân

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Thiên đường

    Chúng ta sẽ chạy nhảy vui đùa

    Chúng ta sẽ chạy thi đua

    NICK nữa đi Anh !

    NICK ơi ! .. . . sao tiếng hát anh

    Giọng tiếng Úc nghe vẫn dạt dào

    Giọng tiếng Mỹ nghe vẫn ngọt ngàọ

    Dù anh ca những lời yêu đương

    Hay chuyện Loài Người còn băng hoại nhiễu nhương

    Dù anh không ca Nỗi buồn Việt Nam

    Quê Hương đoạn trường

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    Diễn thuyết về một Đất Nước

    Có người khuyết tật lớn nhất trên Trái Đất -Mẹ

    Vì Chiến tranh liên miên - Chiến chinh triền miên

    Vì nguồn nước ô nhiễm

    Vì bom môi sinh cài nổ chậm trên Tây Nguyên …

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về « Tư tưởng tương tư Hồ Chí Minh »

    Về bác Trần DâM Tiên viết bác Hồ

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về “tinh thần Hồ Chí Minh”

    Còn hay hơn Lý thuyết gia Nguyễn Phú Trọng « lú »

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về “học tập và làm theo bác Hồ”

    Còn hay hơn Nhà tuyên giáo Tô Như Rứa gạo cội chuyên nghiệp

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    Biết rồi khổ lắm nói mãi .. ..Nick ơi !

    NICK nữa đi Anh !

    NICK ơi ! .. . . sao tiếng hát anh

    Giọng tiếng Úc nghe vẫn dạt dào

    Giọng tiếng Mỹ nghe vẫn ngọt ngàọ

    Dù anh ca những lời yêu đương

    Hay chuyện Loài Người còn băng hoại nhiễu nhương

    Dù anh không ca Nỗi buồn Việt Nam

    Quê Hương đoạn trường

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    Diễn thuyết về Nỗi buồn Hòa Bình

    Còn buồn gấp 1.000.000 lần Nỗi buồn Chiến tranh

    Ngày bom đạn thay bằng cướp ruộng cướp đất nhà

    Người yêu Nước xếp hàng lớp lớp hàng hàng vào ngục tù

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Nỗi khốn khổ

    Gần 7 triệu người khuyết tật trên khắp Việt Nam

    Diễn thuyết về 20 tỷ đồng kinh phí

    Trợ giúp 250.000 người khuyết tật nơi Kiên Giang

    Trong suốt 10 năm 2010-2020

    NICK nữa đi Anh !

    NICK ơi ! .. . . sao tiếng hát anh

    Giọng tiếng Úc nghe vẫn dạt dào

    Giọng tiếng Mỹ nghe vẫn ngọt ngàọ

    Dù anh ca những lời yêu đương

    Hay chuyện Loài Người còn băng hoại nhiễu nhương

    Dù anh không ca Nỗi buồn Việt Nam

    Quê Hương đoạn trường

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Cô Gái Vàng Thể thao Việt Nam

    Nữ đô vật Lê Thị Huệ

    Trong ngôi nhà nhỏ nơi làng quê nghèo nào đó

    Vết về Nghị lực xen lẫn Tuyệt vọng trong cuộc sống hàng ngày

    Ngập tràn khốn khó và Lãng quên

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Niềm Cay đắng và Nỗi xót xa

    Đến từ chiếc xe lăn đã 10 năm tuổi lết lê

    Trước Siêu Sao NICK chẳng ai còn nhớ đến Lê Thị Huệ nữa.

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về sự Lãng quên bạc bẽo

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Lời hứa Cuội của quan đỏ quan tham ngành thể thao

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về quên lãng Lê Thị Huệ lãng quên

    Chiếc xe lăn đã 10 năm tuổi lết lê bỏ rơi bên khung cửa đợi chờ

    Ước gì Lê Thị Huệ được đến Mỹ Đình đêm nay

    Biết đâu đó nghe NICK diễn thuyết về quên lãng bạc bẽo lãng quên

    Lê Thị Huệ sẽ xua tan được Nỗi tuyệt vọng và Mặc cảm

    Sau đã hơn 10 năm Lê Thị Huệ lết lê bỏ rơi lãng quên hoàn toàn

    Biết đâu sau đó Lê Thị Huệ sẽ tìm thấy cho mình

    Trả lờiXóa


  16. Một lẽ sống lại tái sinh hồi sinh

    Sau khi Lê Thị Huệ đã mất hết Niềm tin và Hy vọng

    Vào những lời hứa hẹn Cuội

    Của quan đỏ quan tham ngành thể thao

    Trước Siêu Sao NICK chẳng ai còn nhớ đến Lê Thị Huệ nữa.

    NICK nữa đi Anh !

    NICK ơi ! .. . . sao tiếng hát anh

    Giọng tiếng Úc nghe vẫn dạt dào

    Giọng tiếng Mỹ nghe vẫn ngọt ngàọ

    Dù anh ca những lời yêu đương

    Hay chuyện Loài Người còn băng hoại nhiễu nhương

    Dù anh không ca Nỗi buồn Việt Nam

    Quê Hương đoạn trường

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    Diễn thuyết về những con tầu ma VinaSink những Quả Đấm Thép !

    Của tay võ sĩ quyền Anh hạng ruồi tên X tên Ếch

    Mất toi hàng 5.000.000.000 đô la ! ! !

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về những Bụt Nhà không thiêng

    Như Hiệp sĩ Công nghệ Thông tin Nguyễn Công Hùng

    Người Hùng lúc sinh thời đã Bắc phạt - Nam chinh

    Chắt chiu lo lắng lo toan chén cơm manh áo

    Cho Người tàn tật có cơm ăn có áo mặc

    Nhưng bị lãng quên chẳng có Siêu đại gia

    Cỗ máy chuyên chính cũng quên lãng

    Ai thuê Cố Hiệp sĩ Nguyễn Công Hùng làm công tác dân vận

    Vì sinh thời nhiệt tình yêu Nước từng đi biểu tình

    Vì Hoàng Sa- Trường Sa chống Tàu

    NICK nữa đi Anh !

    NICK nữa đi Anh !

    NICK ơi ! .. . . sao tiếng hát anh

    Giọng tiếng Úc nghe vẫn dạt dào

    Giọng tiếng Mỹ nghe vẫn ngọt ngàọ

    Dù anh ca những lời yêu đương

    Hay chuyện Loài Người còn băng hoại nhiễu nhương

    Dù anh không ca Nỗi buồn Việt Nam

    Quê Hương đoạn trường

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  17. Oh my God! Giá ta đừng đến đây... Ít nhất có 1 người thề không mua tole Bông Súng nữa kìa!

    Trả lờiXóa