Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Người đứng đầu Hà Nội xin lỗi dân Đường Lâm


 …Theo ông Phạm Quang Long - Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội: Qua công tác quản lý, theo dõi chuyên ngành, đặc biệt sau khi có thông tin người dân xin trả di tích (đăng tải trên báo Tuổi Trẻ - loạt bài “Xin trả Nhà nước di tích quốc gia” - PV), qua đối thoại với người dân, toàn bộ bức xúc người dân phản ảnh đều là những nguyện vọng chính đáng, phản ảnh những bất cập trong quản lý di sản mà cần phải có điều chỉnh phù hợp... Ông Long nói: “Vấn đề là phần bảo tồn nguyên trạng và phần không cần phải bảo tồn nguyên trạng đan xen vào nhau ngay trong vùng khoanh vùng bảo vệ. Bây giờ xử lý mối quan hệ này như thế nào đòi hỏi phải có cách mà chúng tôi cũng chưa biết cách nào cả, rõ ràng ở đây có vấn đề vướng mắc cần giải quyết”…
-------------------

8 nhận xét:

  1. CNXH lỗi thời, tù túnglúc 09:47 22 tháng 5, 2013

    Bao giờ ông Nguyễn Phú Trọng xin lỗi cả nước về cái "làng cổ CHXHVN Việt Nam"?

    Trả lờiXóa
  2. Xin lỗi phải kèm theo bồi thường. Còn không sẽ có tình trạng xin lỗi mãi mãi!

    Trả lờiXóa
  3. Từ nói đến khi có chính sách cụ thể chắc còn dài cổ

    Trả lờiXóa
  4. Xin lỗi cũng có năm, bảy đường. Tốt nhất đừng làm ra lỗi để "xin" cho có chuyện.

    Trả lờiXóa
  5. Gây ra vấn đề thì không có vướng mắc, nhưng giải quyết cũng vấn đề đó thì lại có vướng mắc?!

    Trả lờiXóa
  6. Cách xin lỗ tốt nhất là hãy giải quyết các vấn đề bưc xúc theo nguyện vọng của dân. Xin lỗi rồi để đấy chẳng giải quyết được gì, chỉ làm dân khổ thêm. Đã đến lúc chấm dứt tình trạng xin lỗi xuông. Ngay cả Thủ tướng cũng đã đứng trước quốc hội xin lỗi đồng bào rồi mà hơn một năm nay có thấy tình hình kinh tế xã hội biến chuyển được mấy đâu. Dân khổ vẫn hoàn khổ, nhà nước mất tiền càng mất thêm. Đã xin lỗi thì phải nhanh chóng sửa lỗi. Hành động " quyết liệt " đi để dân tin.

    Trả lờiXóa
  7. Chắc ai cũng biết câu "Nước mắt cá sấu"?

    Trả lờiXóa
  8. Hành trình để nhắm vào "chân " TBT đã bắt đầu khởi động với Ông Nghị sau cú Pro của ông cả Trọng , rồi đây dân chúng sẽ còn được chứng kiến nhiều '' Hình Ảnh " được đánh bóng kiểu này , rồi " tiếp xúc " , đi chỗ này , chỗ kia , nào hứa , nào xin lỗi ....v......v .. Rồi tất cả lại đâu vẫn hoàn đó mà thôi , lời nói gió bay ......muôn năm vẫn vậy , nếu không thì VIỆT NAM đã hóa Rồng , hóa Phượng từ lâu rồi .


    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa