Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Đình chỉ ‘cán bộ cao cấp tham nhũng’?

... Sau nhiều tuần yên lặng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Đảng, ông Nguyễn Bá Thanh đã ký một quyết định quan trọng về việc tổ chức cho Ban này, nhằm giúp cho công tác chống tham nhũng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Báo chí Việt Nam hôm 16/3/2013 cho hay, quyết định của Trưởng Ban Nội chính Trung ương nhằm phục vụ mục tiêu lập ra các vụ thuộc Ban này để xử lý cả các “cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý”, tức là cán bộ cao cấp...

-------------

9 nhận xét:

  1. Nói như các cụ ngày còn hoạt động bí mật : có mất thì mất xiềng xích... Vậy thì anh Bá Thanh ơi! dù không phải ủy viên BCT anh cũng làm tới đi, trên anh còn có tổng Trọng ủng hộ cơ mà.Với vị trí là cơ quan của đảng theo dõi nội chính anh cứ bám sát các cơ quan tố tụng ủng hộ cho họ làm, thực ra khi có chứng cứ không đứa nào dám hổn đâu. Trong các cơ quan nội chính anh theo dõi cánh ăn bẩn cho chặt, bước đầu chỉ nên chặt chân tay thôi không nên vội, chính chân tay mới cầm được đồ vật chứ, không chân tay có thèm dỏ dãi cũng chịu .Nên học bài học của Tướng Giáp lúc 34 chiến sĩ mà làm, đừng tham và đừng vội nói, cán bộ thuộc quyền nên hiểu họ cho rõ. Tôi tin vẫn có cán bộ tốt, người tốt họ sẽ tìm cách giúp anh.Ngoài ra anh còn gần 90 triệu dân đứng bên anh khi có điều kiện ND sẽ trợ giúp . Lúc này chỉ vì đảng vì dân được mất sợ gì. Mong anh không thành công cũng thành nhân./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ sợ là bác Thanh sẽ bị điều chuyển công tác khác chứ không còn làm trương ban nội chính nữa.

      Xóa
  2. Ngài NBThanh và Ngài TTSang đã đến lúc phải quyết liệt thật sự rồi !

    Trả lờiXóa
  3. Những người vi phạm pháp luật thì chuyển sang cho tòa án giải quyết.bây giờ lại lập ra các Vụ thuộc Ban để xử lý các cán bộ cao cấp. Để xử kín? Để giữ danh dự cho các đồng chí? hoặc có thể hiểu nôm na là "quan ăn cắp" khác với "dân ăn cắp".

    Trả lờiXóa
  4. Cầu mong lắm, phải đánh để triệt phá băng đảng mafia đang lãnh đạo chính phủ. NTB ơi, người dân đang trông chờ và tiếp sức cho ông. Tôi tin khi ông tung trưởng nhân dân sẽ cùng ông đánh để giải phóng băng đảng này.

    Trả lờiXóa
  5. Đảng CSVN quản lý hơn 3 triệu đảng viên còn chèm nhèm như thế , nếu Nhân dân VN giao cho Đảng CSVN tiếp tục quản lý Nhà nước và Xã hội thì sẽ đi vào cửa tử ?!.
    Nếu còn một chút liêm sỉ, biết xấu hổ..., Đảng CSVN hãy "liệu cơm gắp mắm", đừng cối vị, đừng tiếp tục tắm rửa xả dơ trên đầu nhân dân.
    Đến giờ nầy có thể nói: Những người cầm quyền đều là đảng viên, đều là một phồn tham nhũng, họ không tự đánh vào mình, có chăng là động tác giả nhằm lừa dối, xả căng trong công chúng.
    Lập lại Bộ nầy, Vụ nọ để chống tham nhũng thêm hao tốn tiền bạc của Dân chớ chắc chắn chẳng làm nên tích sự gì. Nếu làm thật, triệt diệt quốc nạn tham nhũng có nghĩa là Đảng CSVN tự sát - Đảng CSVN chưa cam và chưa đủ can đảm làm việc ấy ?

    Trả lờiXóa
  6. Tham nhũng và lũng đoạn nhà nước đã rõ lắm rồi, đừng chần chừ nữa anh Thanh.Hiện nay còn Ô Trọng Ô Sang tâm huyết với đất nước còn có thể bảo vệ được anh Hãy hành động đi nhân dân đang mong chờ và luôn bảo vệ anh, không thể im lặng mãi để bè lũ tham nhũng tác yêu tác quái tàn phá đất nước này.Hãy dựng cờ chính nghĩa lên,nhân dân sẽ quy tụ dưới ngọn cờ ấy.Kẻ nào cố tình làm hại người tâm huyết xây dựng đất nước,nhân dân và lịch sử sẽ không tha
    Ông Trọng hãy sáng mắt ra để nhìn rõ những đ/c xung quanh ông ,chúng đang tập trung lực lượng để xử ông đấy

    Trả lờiXóa
  7. Khi Trưởng ban NCTW và Trưởng ban KTTW không nằm trong BCT hay trong BBT thì cho mọi người biết một Thông điệp gì đây, bác BVB?

    Trả lờiXóa
  8. Qua thời gian, thấy rằng Chủ tịch nước VN Trương Tấn Sang đã nói ra những suy nghĩ thật lòng của ông. Hy vọng rất nhiều vào ông.

    Trả lờiXóa