Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

> KHÔNG DỄ CHÚT NÀO !?


- Phát hiện ra là hốt liền, không nói nhiều!
- Cứ việc, thách đấy! Xem mẻo nào cắn cổ mèo nào? ! He...he....
* BA SÀM    
Hôm nay là ngày làm việc đầu tiên của Ban Nội chính TƯ cùng trưởng ban Nguyễn Bá Thanh, đánh dấu sự khởi đầu mới của một cuộc chiến kỳ lạ, bi hài nhất trong lịch sử đảng CSVN, 2 ngày trước khi nó tròn 83 tuổi. Nắm quyền lãnh đạo đất nước qua nhiều cuộc chiến, từ chống ngoại xâm cho tới chống chính đồng bào mình, những người bị coi là kẻ thù vì khác ý thức hệ cộng sản, vẫn chưa hết ngất ngây tự hào, tự sướng thì nó lại sa lầy vào cuộc chiến chống lại … mình.
                Cố che đậy trong hàng chục năm hòng tiếp tục tranh thủ lòng dân, ổn định đất nước, giờ đây khối ung thư di căn đã bục vỡ làm cho con bệnh – ĐCSVN – cũng phải ghê sợ chính mình. Nhân dân liệu có nên hy vọng và giúp nó tự chữa lành chứng bệnh nan y, hay là chỉ cần ngồi đó chỉ cho nó thấy không còn phương cách nào khác? Thử nghe qua vài thông tin vỉa hè để suy tính thêm:
                    Dường như có một cuộc vận động ngầm rất mạnh của các cựu chóp bu muốn sớm thay thế cả hai vị đang nắm hai cái ghế quyền lực nhất. Theo lập luận của họ, kẻ thì “tham ô của cải”, kẻ lại “tham ô thời gian, tâm trí toàn xã hội”, vậy thì dứt khoát phải cho nghỉ hết, thay thế bằng chàng “Triệu Tử Long” và bác “Tư Ếch”. Những cái tên nổi lên trong số các “cựu” tích cực cho giải pháp này, không làm ngạc nhiên mấy, đó là Nguyễn Văn An, Phan Diễn.
                     Nhưng không dễ chút nào khi mà các chiến hữu của “đ/c X” rất muốn vô hiệu hóa, cho “ngồi chơi xơi nước” hai viên quan văn, quan võ vừa mới được cất nhắc cho cuộc chiến với chính mình. Để “vô hiệu hóa” cũng có vài chiêu thức. Ví như nếu một nhân vật là người của “đ/c X” mà về cai quản Đà Nẵng thì … “Thôi rồi!“, cùng với kết luận thanh tra vừa qua, kể như sẽ khóa cứng chàng “Triệu Tử Long” trong chiếc ghế mới.
                    Trong tình thế giằng co đó, vai trò của Dân là rất quan trọng. Họ đang khát khao nhất quyền tự do, dân chủ, vừa là quyền cá nhân, vừa là sức mạnh để bảo vệ chủ quyền biển đảo đang bị xâm phạm nghiêm trọng.
                       Vậy ai trong số các vị đang ở những chiến tuyến ngầm kia có thể nhận ra và có khả năng nắm lấy thứ vũ khí mạnh nhất từ trong Dân? Muốn nắm được họ phải làm gì? Xin được bàn tiếp vào sáng mai.

3 nhận xét:

  1. Cái mặt nhơn nhơn như đồng chí X.

    Trả lờiXóa
  2. Chưa thấy tưởng thú nào mà dân chửi như dog, vẫn nhơn nhơn cái mặt dày.

    Trả lờiXóa
  3. Công Sơn cho rằng anh BA SÀM nói hơi quá,
    Khi mới thành lập đảng CSVN ngày 3/2/1930,Trong ĐCSVN đã có kẻ cơ hội,phản đảng rồi.Trong kháng chiến chống Pháp,Mỹ nhiều kẻ địch bố trí đi theo cách mạng để làm tay sai cho địch,trong số đó có nhiều người nhận ra sự đúng đắn của ĐCSVN và cuộc kháng chiến đã theo cách mạng thật,và đã thực sự chịu đựng sự gian khổ ghê gớm,và không thối chí.
    ĐCSVN 83 năm qua có biết bao nhiêu lần thoái trào ghê gớm,sự hi sinh chỉ là chuyện nhỏ.Chịu đựng gian khổ,thiếu thốn,tra tấn,hành hạ,sự khủng bố gia đình của địch...còn ghê gớm hơn nhiều.Đến như đ/c PHẠM XUÂN ẨN phải mang theo thuốc độc bên mình,để lộ là tự vẫn,vì đoán chịu không nỗi.Thế nhưng TÔI lại thề là chịu nỗi,nay còn sống tàn phế đây,nhưng chưa từ bỏ ý chí.
    Điều mà trên BLOG này nói là nguyên tắc TẬP TRUNG DÂN CHỦ.
    HỌ đã lợi dụng TẬP TRUNG DÂN CHỦ để phá ĐẢNG CSVN chỉ vì TIỀN,đau đớn của ĐẢNG chúng tôi,của dân tộc này,đất nước này chính ở chỗ này đây.
    Nếu Đảng ta thực hiện dân chủ,thì NÔNG ĐỨC MẠNH đâu làm TBT,nội bộ đập bàn đập ghế thế mà vẫn đưa lên,xong Đại hội NÔNG ĐỨC MẠNH mời cơm trưa các đoàn miền Nam và Miền Trung bỏ về hết,tỏ thái độ phản ứng gay gắt...nhưng lên rồi Mạnh cứ đà theo sai khiến mà không tu thân,Dúng cũng thế,lẽ ra lên sớm hơn nhưng gác lại cho đến gần cuối khi anh Khải hết hơi.Nay anh Trọng cũng thế,đâu phải anh Trọng,cuối rồi chúng cũng kéo lên cho bằng được...
    Chỉ có dân chủ và sau dân chủ là TẬP TRUNG thì mới dẹp bọn cơ hội ra khỏi bộ máy.Chỉ có những anh hùng mới làm được,mà ngày nay thì làm gì có anh hùng.
    Nêu chuyện chết người có thật,khoảng hè 1968(quên ngày):LỮ ĐOÀN RỒNG XANH nó càn là giết,đâm bà con TỊNH SƠN và tây SƠN TỊNH,Quảng NGÃI ghê gớm.Trung Đoàn 1 ( BA GIA) đánh đồn QUANG THẠNH không gọn vào 1967,Nó càng tàn ác hơn,Thường Vụ QUẢNG NGÃI quyết đánh dập bọn này,thế là họp và cải nhau đập bàn đập ghế,vì ý kiến đông là chỉ binh vận và đấu tranh chính trị.Tôi chỉ là tép nhưng lại là con nuôi ông thường vụ,vốn là đặc công,gia truyền chất nỗ nòi,tôi nêu riêng cách đánh và sử dụng thuốc nỗ...thế là đánh.Chiều hôm đó các mẹ,các em TỊNH SƠN tiễn Tiểu đoàn 48 anh hùng đi đánh MÀ KHÓC NHƯ MƯA,các em hôn các chiến sĩ mà đẫm lệ,vì 10 phần không trở về 10.Tối đó mật tập và diệt sạch chỉ 30 phút,nhưng bọn dưới hầm ngầm chưa chết,ta nắm không kĩ hầm ngầm,Ta rút nó nỗi lên bắn đuỗi,bị thương khá lớn,lúc bây giờ lệnh cho Tiểu đoàn 83 xông vào và có A đặc công,D 83 chống lệnh vì lộ và pháo nó bắn như mưa,nhưng lệnh là xông vào mở đường cho A đặc công chúng EM vào,thế là xông vào,áp chế hỏa lực,chúng em bò dưới hỏa lực và vào tận nơi dung vũ khí đặc biệt làm gọn...Toàn lữ đoàn RỒNG XANH kinh hồn và sau đó rút khỏi Quảng Ngãi...Diệt 1 D trong công sự vững chắc mà cả lữ đoàn rúng động và rút vì sợ tiêu diệt theo kiểu này.ĐÂY là sự thật nhưng quân sử QĐND VN không dám nêu.
    Lập lại vĩ tuyến 17 có khi cũng hay,MỸ nay chả dại như xưa,Tàu sẽ ranh hơn cũ.DÂN CHỦ không có thì chia rẽ,làm gì có tập trung.Hiến pháp như điều lệ đảng tầm phào mở rộng,thì làm gì có dân chủ và có sức mạnh toàn dân...
    Nen thôi chớ nghe DIỄN<AN làm gì,Anh THANH,Anh VỊNH có nghe dân và đảng thì làm,không nghe thì cũng chả ai nghe các anh..trừ khi có lệnh như lệnh cụ thể cho D 83,xông vào mở đường cho A đặc công vào.
    Lính thì biết cái lệnh này.
    Công Sơn mong các cha xem diễn đàn rồi liệu sau TẾT rút cho đàn EM nó lên,như A đặc công đánh đồn QUANG THẠNH tại xã Tịnh Thọ,Sơn Tịnh,Quảng Ngãi nhé.

    Trả lờiXóa