Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

> ỦNG HỘ KÊU GỌI CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC

TIMLAI:
Ông Trương Tấn Sang đã kêu gọi nhân dân chống tham nhũng: “Nếu người dân không tin chính quyền địa phương hoặc phát hiện nhưng không ai giải quyết thì hãy gửi đơn cho chúng tôi".
Vậy làm thế nào để đơn thư của dân đến được tay chủ tịch? Và liệu chủ tịch có dám đương đầu cùng dân trước tham nhũng bằng chức quyền hay không?

Tại sao tôi dám nói như thế bởi vì:
                 1. Khi dân không còn gì để mất thì cũng không còn gì quan trọng nữa về mức độ nguy hiểm và hy sinh. Cuộc chiến đương nhiên là một mất một còn với tham nhũng.Nghĩa là dân vẫn tiếp tục không khoan nhương tố cáo, yêu cầu nhà nước, sử đúng tội của họ, để trừng trị theo pháp luật và đền tội cho dân cho nước [đây là ý kiến của nạn nhân trong vụ kiện].
                     2.Tôi được biết một nạn nhân mới gửi đơn thư trực tiếp tới ông Trương Tấn Sang[ đã nhờ tôi đăng tin ] NHƯNG VẪN BỊ IM LẶNG LÀ VÌ SAO?. Người này đã phải rất khó khăn mới chấm dứt được việc gọi ,yêu cầu, thậm chí là bức phải làm việc lập biên bản ,lấy lời khai, suốt mấy chục năm qua cho các cuộc điều tra giải quyết tố cáo về bộ máy tham nhũng ở Nam Định  .Từ 2004 người này đã chấm dứt làm việc với chính quyền Nam Định bằng một biên bản với thanh tra thành phố là không chấp nhận chính quyền Nam Đinh nữa ,không tin vào các hồ sơ mấy chục năm qua chỉ để che dấu tội mà không hề có một kết quả cụ thể nào,nó vẫn tồn tại vẫn hoạt động cho tham nhũng như cũ, tới nay là trên 30 năm, bị che dấu và vô cùng lớn về hậu quả kinh tế, tài sản bị mất ,.bị tổ chức chộm cắp, trong đó có cả khối tài sản quốc tế là liên hiệp quốc viện trợ cho thiếu nhi Nam Định, bị mất toàn bộ từ 1983 cứ ba năm một lần nhận hàng, nhưng hàng không tồn tại ở kho chủ quản?, Ngân sách nhà nước bị tham nhũng nhiều cách,,pháp luật nhà nước bị phá vỡ ,xét về tác hại của mặt pháp luật thì nó còn mang tính chống phá nhà nước để tham nhũng và chốn tội.
                      3.Vì sao người này đã gửi thư trực tiếp tới chủ tịch nước , chủ tịch quốc hội ,tt Nguyễn Tấn Dũng và tổng bí thư mà vẫn bị im lặng thì tôi được người này cho biết:
                     Rất có thể thư của nạn nhân đã bị chặn ngay tại nơi nhận như ở văn phòng chính phủ có con trai ông Nguyễn Văn An nguyên bí thư tỉnh ủy Nam Định nguyên trưởng ban tổ chức tw đang ,nguyên chủ tịch quốc hội Việt Nam[tên Hiếu] đang làm việc tại đây đã giám sát rồi ỉm đi
                   Nếu ở văn phòng thủ tướng chính phủ thì lại có con rể ông An là phó thủ tướng[lấy con gái ông An tên Hạnh] chặn giữ lại..[ ông An có hai người con] .[gần đây nạn nhân mới tìm hiểu về chân rết của ông An và biết về điều này,]
                       Nên nạn nhân trong vụ kiện biết rằng việc tố cáo sẽ rất khó khăn và nạn nhân nói bây giờ tôi mới hiểu vì sao tất cả đơn thư tố cáo của tôi suốt mấy chục năm qua  gửi các bộ ngành tổ chức đảng nhất loạt bị im lặng từ tw đến địa phương
                     Người này nói rằng gần đây tôi tiếp tục khởi động lại đề nghị UBND phương Cưả Bắc nơi quản lý đảng viên đi tù về, là ông VŨ ĐỨC HẠNH để trả lời đơn tố cáo đề nghị kiểm tra tư cách đảng viên của ông Hạnh năm 2004 VÀ LÀM RÕ AI ĐÃ PHỤC HỒI ĐẢNG CHO ÔNG HẠNH? AI LÀ NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM TRẢ LỜI VỤ TỰ TỔ CHỨC CHỘM CẮP KHO HÀNG CỦA CÁC CHÁU NĂM 1986.
                   Tổ chúc phường gồm chủ tịch UBND phường ,bí thư đảng ủy,chủ tịch mặt trận ,chủ tịch hội đồng nhân dân phường đã họp thống nhất cùng tôi[ nạn nhân] ghi vào đơn của tôi đề nghị làm rõ pháp luật  không để lọt tội phạm thì nay cũng lại im lặng ? Nạn nhân cho biết có thể họ cũng lại bị tw chỉ đạo im lặng] vì trong việc tố cáo chính quyền Nam Định của người này suốt mấy chục năm qua quy lại vẫn là tội của ông Nguyễn Văn An là người xây dựng nó đặt nền móng cho nó hoạt động trong mấy chục năm qua rất biết giấu mình ,nếu được phanh phui sẽ còn liên quan đến nhiều lĩnh vực nhiều tổ chức khác của đất nước mà trách nhiệm chính vẫn là ông An NÊN PHÁ ĐƯỢC TỔ CHỨC NÀY LÀ VÔ CÙNG KHÓ KHĂN ĐỐI VỚI NHÀ NƯỚC NHƯNG KHÔNG THỂ CỨ ĐỂ NÓ TỒN TẠI BÒN RÚT KINH TẾ NHÀ NƯỚC MÃI NHƯ THẾ  ĐƯỢC MÀ KHÔNG PHÁ BỎ NÓ.???
                   4.Về phía đảng, nạn nhân trong các vụ án tham nhũng ở Nam Định kiên quyết tố cáo đảng viên Vũ Đức Hạnh  để làm rõ trách nhiệm của ông Nguyễn Văn An khi ông còn là bí thư tỉnh ủy Nam Định vì sao người này bị đi tù về vụ tự tổ chức chộm cắp kho hàng viện trợ, thì khi vào tù mà theo luật sẽ bị tước đảng tịch .Vậy ai là người phục hồi đảng cho ông này khi ra tù, mà không có sự chỉ đạo của ông An năm 1986?..Để cả hệ thống hàng viện trợ bị mất?vụ án đi tù của đảng viên không ai được nói tới?Ông này ra tù vẫn LÀ ĐẢNG VIÊN, TIẾP TỤC CẤU KẾT CÙNG CHÍNH QUYỀN NAM ĐỊNH, CHIẾM ĐOẠT NHÀ CỬA ĐẤT ĐAI VÀ KINH TẾ CỦA NẠN NHÂN TỐ CÁO VỤ NÀY? [hiện ông Hạnh đang ở trên nhà và đất chiếm đoạt của nạn nhân và giấy tờ hồ sơ nhà đất phường đã bàn giao cho nạn nhân giũ  chờ giải quyết].
                  5.Năm 2002 bà phó giám đóc nhà văn hóa thiếu nhi Nam Định Hoàng Thi Minh Tuất tiếp tục tố cáo giám dốc Vũ Hoài Minh tham nhũng ngân sách với con số lớn lại bị ông Chu Văn Đạt bí thư tỉnh ủy Nam Định chỉ đạo biến kết quả điều tra của công an kinh tế tp thành kết quả của thanh tra liên ngành để thủ tiêu trình tự tố tụng pháp luât ,thủ tiêu hàng loạt vụ án của NAM ĐỊNH CÓ TÍNH LIÊN HOÀN mà tội suy đến cùng vẫn là thuộc về tiền nhiệm là ông An và ông Đạt?và theo nạn nhân cho biết một mình ông Chu Văn Đạt cũng không thể làm việc trái pháp luật lớn như thế nếu không được phép của cấp trên là tw
              Nhưng  được biết sau vụ này thì cũng không dấu được dân họ cho biết chính ông An là chân rết đưa ông Đạt lên phó ban tuyên giáo tw để thoát khỏi tội lỗi này, giờ đây nạn nhân nhờ tôi đăng tin vẫn kiên quyết tố cáo đề nghị nhà nước phúc tra tiếp tục có kết luận trả lờ nhân dân Nam Định về các vụ án trong đó có cả trọng án thanh trừng lẫn nhau vì tham nhũng.
                   Với cuộc chiến chống tham nhũng đã được xác định là sự tồn vong của chế độ ta và quyết tâm chống tham nhũng của nhà nước nhưng còn rất nhiều rào cản kiên cố như biểu hiện trong chia sẻ công khai của tôi cho bài viết  phân tích về tham nhũng tại:
http://tranhung09.blogspot.com/2012/12/muon-tro-thanh-lanh-ao-khong-uoc-gioi.html .
                 Để công khai trước công luận mong được dư luận giám sát MỌI DIỄN BIẾN TRONG HỆ THỐNG THAM NHŨNG Ở NAM ĐỊNH SẼ ĐƯỢC ĐẢNG GIẢI QUYẾT RA SAO. cũng nói thêm để dư luận minh bạch vì sao tôi lại lấy thông tin gọi là"lề trái" để công khai và chia sẻ về vụ này vì:
                Theo nạn nhân cho biết đã gủi nhiều đơn thư tới đài truyền hình Việt Nam nhưng chắc cũng bị chặn nên họ cũng im lặng[tất cả vẫn còn văn bản chứng minh] còn một số báo khác có đăng tin một loạt bài nhưng cũng bị chìm nghỉm vào im lặng?
              Còn phía tổ chức tham nhũng họ nói:"quên mẹ nó báo chí đi"[nguyên văn lời tham nhũng] do nạn nhân chia sẻ NHƯ THẾ RÕ RÀNG NHÂN DÂN PHẢI TỰ VẬN HÀNH ĐỂ TỰ CỨU MÌNH XIN CHỦ TỊCH NƯỚC THỰC TẾ HƠN ĐỂ CÙNG NHÂN DÂN CHỐNG THAM NHŨNG.

Bài cùng nội dung:
TỐ CÁO SỰ THẬT VỀ CHÍNH QUYỀN NAM ĐỊNH:
http://www.blogger.com/blogger.g?blogID=6203743607836595850#editor/target=post;postID=7450811688329700053

BẠN ĐỌC CÓ TIN ĐÂY LÀ NHÀ VĂN HÓA THIẾU NHI ĐANG TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH KHÔNG?
                    Sự việc ở dưới sảy ra tại nhà văn hóa thiếu nhi NAM ĐỊNH không phải vì thiếu nhi mà vì những người phục vụ đám cưới và chủ hàng gốm Trung Quốc tại nhà văn hóa thiếu nhi trong giờ hành chính đã phải mời cảnh sát đến giải quyết .Thực ra đây là cơ quan thuộc quản lý của ủy ban nhân dân thành phố nên cảnh sát cũng chỉ thêm nặng trách nhiệm trên địa bàn của họ, rất ít khi đia phương can thiệp mọi hoạt động của nhà văn hóa thiếu nhi nên họ cũng không có phạt hành chính mà chỉ dàn hòa thỏa thuận sự việc
                   Bạn đọc cần chú ý hình ảnh ở dưới mới hoạt động trở lại sau lễ kỷ niệm hội Thiên Trường 750 năm họ đã bị dẹp và ngừng hoạt động vi phạm quyền lợi của thiếu nhi là cấm sử dụng cơ sở vật chất của các cháu cho hoạt động kinh doanh dưới mọi hình thức .
Rất buồn quy định là quy định còn tận thu vẫn tận thu bằng mọi giá.
                    Đây là một cơ sở được chi cấp ngân sách nhà nước cho hoạt động hàng tháng với tiêu chí là hoạt động thiếu nhi phục vụ chính trị của tỉnh có rất nhiều vấn đề cân được phanh phui để làm rõ pháp luật ví dụ vấn đề điện sử dụng phục vụ chính trị của tỉnh ở cơ quan là ưu tiên 24/24 được bù lỗ ngân sách nghĩa là dùng hết bao nhiêu có nhà nước thanh toán nhưng thực tê chỉ phục vụ cho mọi hoạt động kinh doanh trong và xung quanh nhà văn hóa thiếu nhi được cơ quan bán điện cho họ .Như vậy điện được bán thành tiền mặt thu về đâu đang chờ làm rõ pháp luật
                   Một điều nhức nhối nữa là.mượn danh UBND thành phố nên hàng loạt kinh doanh ở đây không phải đóng thuế ,tất cả nó cứ âm thâm  im lặng lấn át hoạt động ,ảnh hưởng bộ mặt tinh thần của thiếu nhi Nam Định và như các banj thấy cảnh không bóng học sinh sau hai tháng hè như thế này nó đã là hình ảnh của mấy chục năm qua nhà nước bù lỗ hoạt động cho nó.
                  Như bạn đọc biết qua truyền hình về hội Thiên Trường được tổ chức rất hoành tráng tốn kém là một hoạt động chính trị có tầm cỡ nhưng lại không thấy bóng dáng thiếu nhi Nam Định trong lễ hội này vậy thì kinh phí chi cấp cho công tác chính trị của nhà văn hóa thiếu nhi phục vụ vào việc gì là câu hỏi cần được UBND thành phố Nam Định trả lời nhân dân???
                   Chẳng biết đến bao giờ để các việc làm mang tính xã hội của chúng ta không bị lợi dụng cho tham nhũng? Giá trị nhân văn xã hội được tôn vinh ? không buồn và gây tai tiếng như vụ học sinh,sinh viên trên địa bàn tỉnh đã mở một cuộc truy sát nhau để tìm kẻ bôi xấu dân Nam Định qua logo kỷ niệm hội Thiên Trường vừa qua???là một vấn đề nhức nhối trên mạng internet nhưng hình như lãnh đạo Nam Định không hề bận tâm qua vụ này.




Đây là một góc sân thượng nhà văn hóa thiếu nhi Nam Định 
bị biến thành chỗ nấu ăn 
cho các đám cưới thuê điểm tại nhà văn hóa thiếu nhi


mái che của bể bơi nhà văn hóa thiếu nhi Nam Định bị đổ sau bão Son Tinh vẫn chưa được sửa lại














Xem thêm:
Với các hình ảnh trên của nhà văn hóa thiếu nhi thành phố Nam Định  đã làm cho một bạn đọc nước ngoài gửi mail cho tôi và họ chia sẻ rằng họ buồn cười về sự thật này.

Chính quyền Nam Đinh đâu là sự thật:
http://timlaivanoitiep.blogspot.com/2012/11/bai-viet-ve-chinh-quyen-nam-inh-au-la.html

Hình ảnh bức xúc mới của nhà thiếu nhi NAM ĐỊNH

http://timlaivanoitiep.blogspot.com/2012/12/hinh-anh-buc-xuc-moi-cua-nha-thieu-nhi.html

7 nhận xét:

  1. Thôi bác ạ.Nếu có ý kiến,thắc mắc gì lần sau tôi gửi lên ông Trời cho chắc ăn.

    Trả lờiXóa
  2. Ầy dà ...Chiện này chỗ nào cũng có mà bác , càng to thì cho thuê- í quên- kết hợp để tôn tạo và bảo trì cần có nhiều khoản, các công trình bao giờ cũng đi trước đón đầu nên trước mắt là thừa chỗ , sau này thu hẹp, lai thiếu chỗ và mở sang bên cạnh...
    Lại nói địa chỉ của anh Tư ? Nó rành rành là VP CTN nhưng đố thằng dân nào dám gởi. Tội trốn thuế cho tất cả mọi người nhất là bây giờ cái thuế đường í- Dễ mắc tội lắm bác Bồng ơi.

    Trả lờiXóa

  3. Đã bảo rồi, chớ dại mà nghe anh Tư.

    Trả lờiXóa
  4. nghe lời sui này dễ ăn đòn hội đồng lắm ....chả dám đâu

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện thường ngày Việt NAM.

    Xe nào chở, Đấu nào đong cho hết bác Bồng ơi.

    Nếu thật sự muốn làm cho ra lẽ thì tin Chủ tịch Sang, TBT Trọng... đã làm từ lâu rồi. Bác không nhớ, Bác Cả Trọng từng Kết luận HN TW 6 đó sao - nhiều khóa rồi...

    Nói ra, giải quyết sạch hết những chuyện này và hàng trăm, ngàn, chục ngàn vụ việc khác thì "còn cán bộ đâu mà làm việc", hả Bác ?

    Cho nên, cứ để NGUY CƠ TỒN VONG CỦA ĐẢNG nó vận hành, rốt cục sẽ biết chuyện hôm nay, hôm qua dẫn tới đâu !

    Trả lờiXóa
  6. Thoi!Moi nguoi cu coi nhu anh Tu da chet roi.

    Trả lờiXóa
  7. VÂNG THƯA NGÀI CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG CHÚNG TÔI ĐÃ SẴN SÀNG ŨNG HỘ LỜI KÊU GỌI CỦA CHỦ TỊCH VÀ ĐẶT NIỀM TIN VÀO CẢ TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG GIỜ THÌ CHÚNG TÔI KHÔNG DÁM HY VỌNG VÀO AI NỮA CHÍNH CHỦ TỊCH CÒN KHÔNG TỰ ỦNG HỘ CHÍNH BẢN THÂN ÔNG ,ÔNG KHÔNG TỰ TIN VÀO ÔNG THÌ THỬ HỎI AI ỦNG HỘ ÔNG ÔNG XÌU XÌU GẬT GẬT , XIN ÔNG CHỦ TỊCH VÀ TỔNG BÍ THƯ XUNG PHONG NỔI DẬY NHÂN DÂN SẼ HẬU THUẪN HAI ÔNG .NHẤT LÀ ÔNG TRỌNG PHẢI ĐẦU HÀNG MỘT CON XAU CHÚA

    Trả lờiXóa