Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

> Khí phách DƯƠNG NỘI


...  Thằng cha phát loa (Video 1): "... Không phải thế, nhưng bây giờ là..., chúng tôi đến đây là...; thưa bà con là..., vẫn đề nó là...." .> he ..he...lố bịch quá!

> Là cướp đất của dân, chứ còn lắp bắp gì nữa?

Nóng: 13h25′ – 1 CTV gửi tin:9h30 sáng nay, ngày 31-1 chính quyền phường Dương Nội đề nghị quận Hà Đông ra quân đàn áp dân giữ đất. Lực lượng hơn 200 gồm dân phòng, đầu gấu, công an, thanh tra giao thông. Sau gần 1 tiếng với trống kẻng, hỏa công, phân thối thì lực lượng đàn áp đã tháo chạy“.

16h10′ – “Tin 16h Cũng trong chiều nay tại một địa điểm khác tại Dương Nội, trước sự phản công mạnh mẽ của bà con Dương Nội, một công an trong đoàn đàn áp đã bị thương phải đi cấp cứu.”
16h20′ – Nhiều đoạn video đã được CTV ghi lại và gửi đến:

 +Video 1; + Video 2; + Video 3; + Video 4;  …
(Theo TTXVH (31/01/2013)

-------------------------

             Video này: KHÓI LỬA DƯƠNG NỘI _ Những hình ảnh trong clip dưới đây cho thấy cuộc đấu tranh sinh tử của bà con giữ đất. Nếu biết đó là cuộc đấu tranh trong tuyệt vọng, sẽ ít ai cầm được nước mắt. 


  ( caunhattan / quechoa)
------------------------------------------------------------------//

1 nhận xét:

  1. vô cùng xúc động khi xem video của đông bào DƯƠNG NỘI sao các bạn không chơi vài quả mìn như ĐOÀN VĂN VƯƠN giá mà được ở gần các bác em cũng tham gia bọn ăn cướp này phải giết sạch chúng nó dân DƯƠNG NỘI mới hết khổ các bác anh hùng quá em bái phục ,em thấy có mấy cái cột hay hình nộm hay là người chùm cai gì như mặc áo tang các bác biết cái đấy là gì cho em biết vấy xin chào và cảm ơn bác BÙI VAN BÔNG đã đem lên nhiều clip cho đồng bào xem
    nhửng anh hùng DƯƠNG NỘI

    Trả lờiXóa