Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

> Hải quân ASEAN tăng thêm sức mạnh đoàn kết

 
              Những sáng kiến của Hải quân Việt Nam về tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của sĩ quan trẻ trong khối ASEAN đều thiết thực, có tính khả thi cao. Thượng úy Tan You Cai, sĩ quan Hải quân Singapore cho biết: “Trong năm 2012, đây là một kỷ niệm khó quên, như tạo một động lực, một ý chí mạnh mẽ cho người lính hải quân. Nếu duy trì sự giao lưu như thế này thường xuyên sẽ giúp sĩ quan trẻ trong khối có cơ hội trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau…”.
           Giao lưu sĩ quan trẻ Hải quân ASEAN"  lần thứ nhất tại TP Hồ Chí Minh và TP Nha Trang (Khánh Hòa), thật khó phai nhạt trong lòng tuổi trẻ hải quân các nước trong  khu vực, một cuộc giao lưu để lại những đấu ấn sâu sắc, một biểu thị sự đoàn kết giữa các nước trong khu vực trong nhiệm vụ bảo vệ biển -đảo, chủ quyền thiêng liêng của mỗi quốc gia.  Tại giao lưu đã diễn ra các hoạt động: Lính biển các nước ASEAN cùng tham dự các giao lưu, trao đổi về tình hình biển-đảo mỗi nước, nguyện vọng và chí quyết của nhân dân, của tuổi trẻ và người lính biển trong bảo vệ chủ quyền, lãnh hải, sự liên kết - đoàn kết thành sức mạnh của các nước trong khu vực...
          Một trong những ấn tượng khó quên trong giao lưu là  Tọa đàm sĩ quan trẻ Hải quân ASEAN, thăm tàu hộ vệ tên lửa Đinh Tiên Hoàng, thăm, giao lưu với tuổi trẻ Học viện Hải quân và tp Nha Trang, thăm các danh lam thắng cảnh tại tp Hồ Chí Minh và tp Nha Trang. Phóng viên báo Hải quân đã ghi lại các hoạt động này và xin trân trọng giới thiệu với độc giả.
Những gương mặt sĩ quan Hải quân ASEAN tham gia "Giao lưu sĩ quan trẻ Hải quân ASEAN" lần thứ nhất
 
 
Gặp gỡ, làm quen giữa sĩ quan trẻ Hải quân Xin-ga-po và Việt Nam
 
 
Sĩ quan trẻ Hải quân ASEAN thăm chiến hạm Đinh Tiên Hoàng
 
 
 
Sĩ quan trẻ Hải quân ASEAN thăm Bảo tàng chiến khu xưa
 
 
 
Ấm tình đoàn kết trong tối lửa trại- giao lưu văn hóa, văn nghệ
 
 
 
Cùng nhau vì một ASEAN hòa bình, hữu nghị, đoàn kết và thịnh vượng
 
 
Tạm biệt đất nước Việt Nam tươi đẹp và mến khách, cùng hẹn ngày gặp lại
 
Tin,ảnh: Trọng Thiết
-----------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét